Thực hiện chuyển phát nhanh, giao nhận văn thư, hợp đồng, hóa đơn, chuyển ngay cho các bộ phận có liên quan;
Đón khách và thông báo tới các bộ phận liên quan. Tiếp trà nước khi khách đến, lau vệ sinh cốc nước, bàn ghế gọn gàng sạch sẽ khi khách về. Đảm bảo khu vực đón tiếp khách luôn sạch sẽ, gọn gàng;
Theo dõi, quản lý văn phòng phẩm, mực in, tài sản thuộc khối văn phòng. Tiếp nhận yêu cầu, mua bán, cấp phát văn phòng phẩm, gọi đổ mực, sửa chữa máy in, máy tính,… cho các phòng ban. Tổng kết và báo cáo chi phí vào cuối tháng;
Theo dõi, quản lý, điều xe tại công ty;
Giám sát thực hiện công tác vệ sinh tại công ty;
Chuẩn bị trà, nước, bàn ghế, trang thiết bị cần thiết cho các buổi họp/đào tạo hàng tháng;
Chuẩn bị đồ lễ, thắp hương, cắm hoa các ngày lễ và các ngày theo yêu cầu
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Giới tính Nữ, 20 tuổi trở lên
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel,..)
Tính cẩn thận, cởi mở, trách nhiệm chịu áp lực trong công việc;
Tính chủ động, có khả năng tự học và có tinh thần cống hiến.
job_jobs_detail_job_location
Hà Nội
Tòa G2, Vinhome Greenbay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Từ Liêm