Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân viên Lễ Tân - Valley Centre
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 30/04/2025 |
Ngành nghề | Dịch vụ khách hàng , Hành chính / Thư ký , Nhà hàng / Khách sạn |
Kinh nghiệm | Trên 1 Năm |
03/03/2025
Dịch vụ khách hàng , Hành chính / Thư ký , Nhà hàng / Khách sạn
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
Trên 1 Năm
Nhân viên
30/04/2025
- Quản lý, trực tại khu vực lễ tân, tiếp nhận và trả lời điện thoại, giải đáp thắc mắc, câu hỏi liên quan cho cư dân/ khách hàng
- Tiếp đón và cung cấp thông tin chính xác cho cư dân/khách hàng cần tới các vị trí/khu vực trong Valley Center
- Đáp ứng mọi yêu cầu hợp lý, tiếp nhận và truyền tải thông tin, tiếp nhận phàn nàn và báo cáo lên cấp trên nếu vượt quyền hạn xử lý của mình
- Tiếp nhận các thông tin đến cư dân/khách hàng bị thất lạc, đổ vỡ, hỏng hóc đồ đạc tài sản và kịp thời chuyển thông tin tới các bộ phận liên quan
- Giữ gìn hình ảnh, uy tín và tiêu chuẩn dịch vụ của Valley Center
- Luôn tuân thủ các quy định, tiêu chuẩn của Valley Center - Quan sát, theo dõi khách ra vào thường xuyên nhằm đảm bảo an toàn trật tự. Trong trường hợp đặc biệt, cần báo cho nhân viên an ninh.
- Giữ gìn sạch sẽ khu vực lễ tân, tiền sảnh
- Nhiệm vụ khác
+ Hỗ trợ các bộ phận khác hoàn thành công việc
+ Thực hiện các công việc theo sự phân công của quản lý
1. Học vấn: Bằng Trung học Phổ thông hoặc Chứng chỉ Nghề hoặc tương đương2. Kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
3. Kỹ năng chuyên môn
- Kỹ năng giao tiếp tốt; thể hiện khả năng tương tác với khách hàng, nhân viên và bên thứ ba về Valley Center, thương hiệu và công ty.
4. Kỹ năng mềm
- Các kỹ năng mềm cần thiết cho vị trí công việc này. (Ví dụ: kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng thương thảo, kỹ năng thuyết trình trước đám đông, …) - Linh hoạt – công việc có thể bao gồm phục vụ buổi tối, cuối tuần hoặc các dịp lễ, tết. 5. Các phẩm chất khác
- Phụ thuộc vào yếu tố công việc cũng như là văn hóa của công ty (Ví dụ: Trung thực, cẩn thận, tính cách ôn hòa, …)
- Thái độ: chu đáo, mong muốn được mang lại trải nghiệm tích cực, mong muốn được xây dựng mối quan hệ chân thành với khách hàng
- Sự tự tin: có kiến thức và kĩ năng để hoàn thành tốt công việc, tạo cảm giác tin cậy cho khách hàng, giúp đỡ và hỗ trợ khách hàng
- Lắng nghe: tập trung khi giao tiếp với khách, để ý các tín hiệu ngôn ngữ cơ thể, hiểu được nhu cầu và mong muốn khách hàng
- Phản ứng: hỗ trợ khách hàng mỗi khi cần một cách nhanh chóng và chu đáo
Các công việc tương tự