Tìm việc dễ dàng...

NHÂN VIÊN MUA HÀNG TIẾNG TRUNG

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Trên 15 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    Trên 2 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    07/06/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

- Thực hiện các công việc mua hàng theo quy trình mua hàng của công ty

- Tìm kiếm các nhà cung cấp vật liệu công trình .

- Theo dõi công nợ, thanh toán với nhà cung cấp.

- Thương lượng với nhà cung cấp về giá cả, điều khoản, điều kiện hợp đồng

- Xử lý yêu cầu đặt hàng, tạo đơn hàng, hợp đồng, theo dõi tiến độ, tình trạng đơn hàng

- Liên hệ Nhà cung cấp Trung Quốc, nước ngoài để có báo giá, đàm phán các điều khoản hợp đồng, thông số kỹ thuật, giá cả, điều kiện thanh toán, chính sách vận chuyển

- Kiểm soát quá trình hoạt động mua hàng từ khâu đặt hàng đến khi hàng về kho và hoàn tất kiểm tra chất lượng, số lượng, tình trạng

- Phối hợp, làm các thủ tục hải quan, vận chuyển hàng về công trình

- Loại mặt hàng: máy móc, bơm, thiết thị phòng nổ, thiết bị công nghiệp, linh kiện máy công nghiệp.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành có liên quan xuất nhập khẩu, thương mại, ngoại thương...

- Kỹ năng lập kế hoạch Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm Khả năng đàm phán, thương lượng, giao...

- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm nhập hàng Trung Quốc, ưu tiên Có kiến thức Logictics, mua hàng chính ngạch

- Tư duy tốt, nhanh nhẹn trong việc nắm bắt thị trường.

- Ngoại ngữ: Tiếng Trung sử dụng thành thạo 4 kỹ năng;

- Đã/Đang tham gia vào thị trường Trung Quốc là một lợi thế.

- Ưu tiên ứng viên đã mua hành thiết bị máy móc công nghiệp từ trung quốc.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 20 - 35
  • Lương: Trên 15 Tr VND

Job tags / skills

Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự