- Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các bộ phận, tiến hành phân tích, xác định rõ các yêu cầu mua hàng: màu sắc, thông số kỹ thuật,...
- Lập kế hoạch mua hàng đảm bảo cũng cấp đủ nguyên vật liệu...phục vụ cho quá trinh sản xuất;
- Thỏa thuận hợp đồng mua hàng với nhà cung cấp phù hợp;
- Theo dõi tiến độ giao hàng;
- Phối hợp bộ phận kỹ thuật kiểm tra chất lượng hàng hóa, để xử lý kịp thời nếu hàng hóa không đạt yêu cầu;
- Thực hiện đánh giá nhà cung cấp theo định kỳ;
- Xử lý các chứng từ thanh toán, chuyển bộ phận kế toán quản lý;
- Làm báo cáo công việc theo quy định;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
Quyền lợi được hưởng:
- Lương khởi điểm: thỏa thuận
- Thưởng theo đánh giá thực hiện công viêc hàng năm theo quy định Công ty;
- Chế độ BHXH đầy đủ. Phúc lợi theo chính sách Công ty.
- Ăn trưa tại Công ty;
- Du lịch hàng năm cùng công ty
- Địa điểm làm việc: 189D/8 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, TP Thủ Đức, Tp HCM.
- Tốt nghiệp Đại Học các ngành xuất nhập khẩu, quản trị kinh doanh, kinh tế, kỹ thuật, hoặc các ngành liên quan;
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí mua hàng hoặc tương đương;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kỹ thuật cơ điện, đọc hiểu bản vẽ kỹ thuật;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, email, soạn thảo hợp đồng.
- Trình độ Tiếng Anh khá, tối thiểu đọc hiểu hợp đồng mua bán;
- Hiểu về cách thức, điều khoản về hợp đồng mua bán;
- Có tinh thần trách nhiệm, tư cách đạo đức tốt;
- Cẩn thận, nhiệt tình, trung thực, chăm chỉ.
Các công việc tương tự