Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân viên mua hàng Trung Quốc
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 8,000,000 - 15,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 13/05/2024 |
Ngành nghề | Xuất nhập khẩu , Thu mua / Vật tư |
Kinh nghiệm | 1 - 3 Năm |
- Đối chiếu các đơn đặt hàng và yêu cầu mua hàng để đặt hàng nguyên vật liệu, hàng hóa và vật tư, sau
đó gửi chúng cho các nhà cung cấp Trung Quốc.
- Quản lý dữ liệu hàng tồn kho và cân nhắc đặt số lượng hàng hoá phù hợp.
- Tương tác tốt, xây dựng mối quan hệ với các nhà cung cấp Trung Quốc.
- Theo dõi trạng thái của các đơn hàng và quá trình giao hàng.
- Nhận và đánh giá chất lượng hàng hoá, xử lý theo quy định của công ty với trường hợp hàng không
như hàng mẫu, không tuân theo hợp đồng, hư hỏng, không đúng số lượng,...
- Nhận hoá đơn yêu cầu thanh toán từ nhà cung cấp.
- Tạo và lưu trữ tất cả các báo cáo đơn hàng.
- Nghiên cứu và đánh giá các nhà cung cấp hiện tại và nhà cung cấp tiềm năng.
- Yêu cầu báo giá và so sánh giá để tối đa hoá các nhà cung cấp.
- Đàm phán hợp đồng với nhà cung cấp Trung Quốc, tập trung vào điều khoản có lợi cho công ty.
- Tổ chức và cập nhật cơ sở dữ liệu của nhà cung cấp, thời gian giao hàng, hóa đơn và số lượng nguyên
liệu, vật tư.
- Phối hợp với các thành viên nhóm về hợp đồng, lập hóa đơn và các vấn đề tài chính khác.
- Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên
- Trình độ: Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh, ngôn ngữ Trung
hoặc chuyên ngành có liên quan.
- Thành thạo tiếng Trung (04 kĩ năng).
- Có kinh nghiệm mua hàng.
- Thành tạo các phầm mềm vi tính văn phòng.
- Giao tiếp hoạt bát, nhanh nhẹn. Kĩ năng đàm phán, thuyết phục tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel…
- Hiểu biết về ngành nghề, sản phẩm kinh doanh của Công ty.
Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục. Tư duy xử lý tình huống tốt.
Khả năng ghi chép, tổng hợp, lập kế hoạch, báo cáo.
Làm việc độc lập, phối hợp nhóm.
Trung thực, trách nhiệm, chăm chỉ, tinh thần hợp tác …chủ động sáng tạo
Các công việc tương tự