Phát triển và xây dựng mối quan hệ với truyền thông và KOL, bao gồm: Soạn thảo (hiểu về tối ưu hóa SEO) và phát hành thông cáo báo chí, đề xuất KOL hợp tác. Phân tích động thái của truyền thông và KOL, hỗ trợ liên lạc với truyền thông và KOL, theo dõi hiệu quả từ truyền thông và KOL.
Lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động quan hệ công chúng, bao gồm: sự kiện doanh nghiệp, ra mắt sản phẩm, hội nghị đại lý, đề xuất tài trợ cho các hoạt động từ thiện hoặc các sự kiện công cộng khác.
Quản lý dịch vụ khách hàng và giám sát cộng đồng, bao gồm: Theo dõi phản hồi của người tiêu dùng trên các nền tảng xã hội chính thức (FB, Zalo, TikTok), theo dõi dư luận mạng về sản phẩm SYM và đưa ra giải pháp xử lý.
Hỗ trợ xử lý các tài liệu và thủ tục cần thiết trong bộ phận và các hoạt động.
Báo cáo các vấn đề liên quan theo yêu cầu của Công ty và cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Nơi làm việc: KCN Nhơn Trạch 2, Hiệp Phước, Nhơn Trạch, Đồng Nai.
job_jobs_detail_job_location
Đồng Nai
Nhơn Trạch, Đồng Nai
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Thời gian thử việc: 2 tháng
Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các lớp đào tạo do công ty tổ chức
Độ tuổi:
25 - 30
Thời gian làm việc: Từ 07:30 đến 16:15
Đồng nghiệp: Thân thiện, hòa đồng, nhiệt tình
Phúc lợi:
Thưởng 30/4 và 2/9,
-Thưởng cuối năm .
Ngày nghỉ: Nghỉ theo quy định nhà nước và được nghỉ thêm 2 thứ 7 trong tháng