• Chủ động tìm kiếm khách hàng, Nhận yêu cầu đặt tour, tư vấn các chương trình tour cho khác
• Quản lý, cập nhật và chăm sóc khách hàng được phân công
• Trực tiếp giao dịch với khách hàng, giải đáp và đáp ứng nhu cầu của khách hàng
• Kết hợp với điều hành thực hiện các dịch vụ đã cam kết với khách hàng
• Liên kết với một số tổ chức , hội nghị khách hàng nhằm đẩy mạnh thương hiệu, dịch vụ của công ty
• Thực hiện tốt kế hoạch kinh doanh do Trưởng phòng hoặc Trưởng nhóm đưa ra .
• Tổng kết và báo cáo doanh số , phân tích hiệu quả trong tháng.
• Hiểu biết các tuyến điểm là một lợi thế.
• Thành thạo vi tính văn phòng, Excel, email, internet...
• Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
• Biết cách xây dựng và tạo mối quan hệ tốt với khách hàng .
• Chủ động, sáng tạo trong công việc, có thể đưa ra các cải tiến trong phạm vi công việc của mình, của bộ phận, có ý tưởng mới về kinh doanh.
Các công việc tương tự