• Xây dựng kế hoạch bán hàng, tìm kiếm và phân tích các phương án bán hàng phù hợp với nhu cầu của khách hàng thông qua các viết content, tư vấn bán hàng online.
• Thực hiện chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại, kết nối khách hàng với các bộ phận có liên quan, lên chính sách giữ chân khách hàng, phát triển doanh số bán.
• Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh thu cá nhân.
• Nghiên cứu thị trường, cập nhật các xu hướng mới và phối hợp liên phòng ban để đề xuất phương án cải tiến phù hợp
• Thực hiện việc xây dựng các kênh bán hàng qua kênh mạng xã hội.
• Lập báo cáo định kỳ theo quy định của bộ phận.
• Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng thông qua các hoạt động của công ty.
• Kinh nghiệm tư vấn bán hàng B2C, mỹ phẩm, làm đẹp, thẩm mỹ, sức khoẻ từ 1 năm trở lên hoặc có kỹ năng liên quan trong việc chăm sóc khách hàng cũng như đam mê trong việc tư vấn sản phẩm cho khách hàng
• Trình độ học vấn tối thiểu: tốt nghiệp THPT trở lên
• Tiếng Anh giao tiếp & MS Office (Giao tiếp tiếng Trung là lợi thế)
• Có kinh nghiệm/ trải nghiệm/yêu thích các mô hình startup
• Có kiến thức/ yêu thích marketing, tạo content, quay dựng video, làm tiktok, livestream
• Review sản phẩm trên các nền tảng, có kỹ năng livestream, xây dựng kênh tiktok và quay dựng video clip là một lợi thế
• Ưu tiên 9x, Gen Z
• Ngoại ngữ: Tiếng Anh cơ bản/ Tiếng Hoa là lợi thế
• Cơ hội training nước ngoài: Malay, Đài Loan,Singapore, Philippines.
• Có mentor/buddy kèm 1:1. Làm việc với expat.
• Đào tạo kỹ năng sales trực tiếp và các kỹ năng digital liên quan hoạt động bán hàng.
• Cơ hội thăng tiến lên vị trí Giám sát bán hàng từ 3-6 tháng và phát triển cá nhân.
• Teambuilding, du lịch hàng năm.
• Bảo hiểm xã hội đầy đủ, nghỉ phép hàng năm & các chính sách khác theo quy định của công ty và Luật Lao động hiện hành
Các công việc tương tự