- Lương
10 Tr - 15 Tr VND
-
Kinh nghiệm
1 - 2
Năm
- Cấp bậc
Nhân viên
- Hết hạn nộp
08/10/2024
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Gọi điện thoại cho các khách hàng theo data nóng tiềm năng được cấp sẵn để giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG :
- Lương cơ bản: Thoả thuận
- Tổng thu nhập: Từ 10.000.000VNĐ - 15.000.000VNĐ ( Lương cơ bản + Thưởng doanh số +...)
- Thưởng tháng lương 13, thưởng hiệu suất công việc lên tới 2 tháng lương/năm
- Được công ty đào tạo các khóa học nâng cao chuyên môn: 2 lần/năm
- Các chế độ lương thưởng khác theo quy định của Công ty
- Được trang bị các thiết bị công cụ làm việc hiện đại, phù hợp tính chất công việc.
- Được đào tạo hướng dẫn chi tiết trước khi làm việc.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trên nền tảng đối tác của Công ty
- Du lịch, teambuling, sự kiện: 4-5 lần/năm
- Được nghỉ chiều T7, CN và các ngày lễ theo quy định nhà nước.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng hoặc vai trò tương đương tối thiểu 1 năm.
- Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và thương lượng tốt.
- Kiên nhẫn và khả năng xử lý khi bị từ chối là kỹ năng cần có của chuyên viên tư vấn và hỗ trợ khách hàng.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có trách nhiệm trong công việc, trung thực, nhiệt tình, chăm chỉ, chịu được áp lực công việc
job_jobs_detail_job_location
Hà Nội
Tòa C5 - D’. Capitale Trần Duy Hưng, D’.Capitale Trần Duy Hưng, 119 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Thông tin khác
- Độ tuổi:
22 - 35
- Lương:
10 Tr - 15 Tr
VND