Gọi điện tư vấn, giới thiệu và bán sản phẩm thương hiệu (Sắc Ngọc Khang, Hoa Thiên, Bảo Nguyên..) của công ty đến với khách hàng theo data công ty cung cấp.
Chăm sóc, khai thác, duy trì và phát triển khách hàng có sẵn. (Không tìm kiếm khách hàng)
Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ sau mua.
Cập nhật thông tin khách hàng vào phần mềm.
Hỗ trợ một số công việc khác theo sự phân công của quản lý bộ phận.
Thời gian làm việc: Thứ 2 - sáng thứ 7 (8:00 - 17:00).
Quyền lợi, chính sách:
● Thu nhập gồm: Lương CB + Hoa hồng doanh số + Thưởng KPI + Thưởng Quý.
● Thu nhập trung bình từ 20 - 30++ Triệu.
● Công việc ổn định lâu dài, cơ hội phát triển, thăng tiến sự nghiệp.
● Công ty lớn, môi trường và điều kiện làm việc tốt.
● Huấn luyện, đào tạo, hỗ trợ đầy đủ công cụ phục vụ bán hàng.
● Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm – phúc lợi theo quy định của Nhà nước và các chính
sách đãi ngộ dành riêng cho CBNV của công ty.
● Combo quà tặng sản phẩm công ty cho CBNV sử dụng hàng tháng.
Yêu Cầu Công Việc
Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực telesales, tư vấn, chăm sóc khách hàng.
Khả năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán, kết nối, tạo mối quan hệ với khách hàng tốt.
Kỹ năng chăm sóc khách hàng và xử lý tình huống tốt.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược, Mỹ Phẩm, OTC,... .
Siêng năng, trung thực và sẵn sàng đón đầu thử thách và cơ hội.
Chủ động, có trách nhiệm cao trong công việc, chịu được áp lực công việc.