Thông Tin Tuyển Dụng
Chuyên viên chăm sóc khách hàng
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 12,000,000 - 20,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 31/01/2025 |
Ngành nghề | Nhà hàng / Khách sạn |
Kinh nghiệm | 1 - 2 Năm |
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về dịch vụ của Tập đoàn
- Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng, thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
- Nam/nữ: Từ 22 tuổi trở lên - Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học (Chuyên ngành liên quan đến Nhà hàng Khách sạn là một lợi thế)
- Ưu tiên ứng viên có từ 06 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương, hoặc Chăm sóc khách hàng các ngành nghề khác
- Tiếng Anh giao tiếp khá
Các công việc tương tự