Xây dựng các chỉ số đo lường về trải nghiệm khách hàng, giám sát/đánh giá sự biến động của các chỉ số theo từng phân khúc khách hàng.
Xây dựng các tiêu chuẩn dịch vụ với khách hàng và nội bộ.
Trải nghiệm sản phẩm, nghiên cứu thị trường để đưa ra các cải tiến, thay đổi trong toàn bộ quá trình tương tác của khách hàng với dịch vụ, đề xuất và phối hợp các bộ phận khác để thực hiện.
Tổ chức các chiến dịch khảo sát chất lượng, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Thực hiện định kỳ hoặc không định kỳ các báo cáo liên quan.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh doanh, Kinh tế, CNTT, Điện tử Viễn thông.
Có kinh nghiệm quản lý chất lượng dịch vụ trên 1 năm trong lĩnh vực quản lý Dịch vụ khách hàng ở các công ty cung cấp dịch vụ tới khách hàng cuối.
Am hiểu các công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng
Kỹ năng excel/ BI tốt, phân tích thống kê và xây dựng các báo cáo tự động.