Thực hiện tư vấn chăm sóc khách hàng, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu tỉ lệ chuyển đổi ra số điện thoại, chỉ tiêu về số lượng cuộc gọi, chỉ tiêu đánh giá công việc (KPI) và doanh thu được giao.
1.Gọi điện thoại tư vấn cho các khách hàng theo kịch bản, nhắn tin chăm sóc (follow) khách theo mẫu và cập nhật thông tin cuộc gọi trên phần mềm.
2.Rà soát lại dữ liệu (data) cũ, gọi điện chăm sóc các khách hàng đang cần chăm sóc theo đúng lịch, các khách hẹn liên lạc lại, các khách trong data cũ.
3.Phối hợp với các cơ sở để kiểm tra tình trạng khách đến, khách ra tiền, cập nhật doanh thu trên phần mềm, làm báo cáo cuối ngày
- Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm Telesale trở lên
- Ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, y tế, phòng khám là lợi thế
- Cẩn thận, chịu khó
Các công việc tương tự