Trực tiếp tham gia vào quá trình hoàn tất hồ sơ, các thủ tục hải quan.
Nắm vững kiến thức ngoại thương, soạn thảo, thương thuyết, ký kết hợp đồng, giao dịch với Khách hàng
Phối hợp với Nhân viên kinh doanh và Quản lý dự án thực hiện
+ Lập các kế hoạch tìm kiếm Khách hàng, đối tác, tiếp cận, tư vấn sản phẩm phù hợp
+ Đàm phán với đối tác, các nhà cung cấp hoặc khách hàng.
+ Theo dõi, quản lý hành trình, tiến độ Đơn hàng.
+ Chịu trách nhiệm hoạt động bán hàng và quản lý Đơn hàng từ giai đoạn tiếp xúc khách hàng đến nghiệm thu quyết toán, bảo hành, sau bảo hành
Phiên dịch các giao dịch, đàm phán với đối tác nước ngoài hoặc trong các chuyến đi công tác nước ngoài (nếu cần thiết), biên dịch các tài liệu liên quan hoạt động của phòng.
Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến hoạt động bán hàng do Quản lý cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
Bằng Đại học / Cao đẳng (Ưu tiên quản trị kinh doanh /Foreign thương mại / chuyên ngành tiếng Anh).
Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm làm việc trong lĩnh vực bán hàng xuất khẩu. Ưu tiên nhân sự có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh các mặt hàng Nội thất, Quầy kệ trưng bày, POSM, Cơ Khí
Tiếng anh giao tiếp tốt
Có kiến thức về thị trường xuất khẩu
Ưu tiên Nam có bằng lái ô tô
job_jobs_detail_job_location
Hồ Chí Minh
112/9 Phổ Quang, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Giới tính:
Nam
Phụ cấp khác:
- Được hưởng các quyền lợi, chế độ theo chính sách phúc lợi của Công ty;.
- Lương tháng 13. Các chế độ thưởng Lễ Tết, hiếu hỉ, đau ốm; Tăng lương hằng năm
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN;
- Du lịch hằng năm cùng Công ty;
- Môi trường làm việc trẻ, thân thiện
Thời gian thử việc: Thử việc 2 tháng
Độ tuổi:
24 - 35
Thời gian làm việc: Thứ 2-Thứ 6 từ 8h00-17h30 và sáng Thứ 7 từ 8h00-12h00