- Lương
12 Tr - 15 Tr VND
-
Kinh nghiệm
1 - 2
Năm
- Cấp bậc
Nhân viên
- Hết hạn nộp
15/11/2024
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp với yêu cầu của Công ty.
· Đàm phán hợp đồng: Xác định yêu cầu hàng hóa, đàm phán giá cả, điều kiện giao hàng, bảo hành, …
· Theo dõi đơn hàng: Giám sát tiến độ sản xuất và quá trình vận chuyển để đảm bảo giao hàng đúng hạn.
· Kiểm soát chất lượng: Đảm bảo hàng hóa đạt tiêu chuẩn theo thỏa thuận; phối hợp kiểm định khi cần.
· Quản lý thủ tục nhập khẩu: Xử lý hợp đồng, chứng từ, làm việc với các phòng ban, cơ quan liên quan để hoàn tất thủ tục và lưu hồ sơ.
· Cập nhật thông tin: thường xuyên theo dõi quy định, tỷ giá, chi phí vận chuyển,… để điều chỉnh, xử lý công việc kịp thời, phù hợp.
· Đảm bảo thông tin trên hệ thống dữ liệu chính xác, đầy đủ, kịp thời.
· Theo dõi tình trạng hàng hóa và đề xuất nhập hàng, đảm bảo không thiếu hụt hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Xuất nhâp khẩu, Thương mại quốc tế, Tiếng Anh thương mại...
· Có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
· Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt. Ngoại ngữ: Sử dụng thành thạo Tiếng Anh.
· Năng động, trung thực và có trách nhiệm với công việc.
job_jobs_detail_job_location
Hồ Chí Minh
24 Bến Cát, phường 7, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Thông tin khác
- Bằng cấp:
Cao đẳng
- Giới tính:
Nữ
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện: - Được đào tạo về kỹ năng mềm, nghiệp vụ liên quan công việc
- Độ tuổi:
23 - 35
- Thời gian làm việc: 44h/tuần (Từ Thứ 2 đến thứ 6: 8h00 - 17h00, Thứ 7: 8h00-12h00)
- Đồng nghiệp: - Trẻ, hòa đồng và thân thiện
- Phúc lợi:
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Tham gia BH tai nạn 24/24
- Du lịch hàng năm
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Ngày nghỉ:
- 12 ngày phép/năm
- 3 năm tăng 01 ngày phép
- Lương:
12 Tr - 15 Tr
VND