- Xây dựng, sáng tạo, triển khai, biên tập nội dung (content & social media, bài PR, bài chuẩn SEO, kịch bản, ấn phẩm truyền thông) trên các kênh truyền thông online, offline của công ty.
- Lên ý tưởng kịch bản, xây dựng và sáng tạo nội dung để sản xuất video ngắn cho các kênh social: Tiktok, Reels, Youtube, Instagram…
- Có nhiều ý tưởng quảng cáo và thực hiện các sự kiện marketing để tạo sự tương tác và thu hút sự chú ý của khách hàng.
- Hỗ trợ cấp quản lý nghiên cứu đối thủ, phân tích insight khách hàng, sản phẩm, dịch vụ, phục vụ cho việc lập kế hoạch truyền thông và triển khai nội dung tốt nhất.
- Tham gia cùng team Marketing xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
- Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có.
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ Giám Đốc Marketing (CMO)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên chuyên ngành marketting, truyền thông, ngôn ngữ học, báo chí hoặc lĩnh vực liên quan
- Đã có kinh nghiệm làm content creator tối thiểu 5 tháng.
- Quan tâm và luôn cập nhật các xu hướng nội dung hot hay trendy trên social media.
- Khả năng viết tốt, có khả năng đọc và phân tích insight khách hàng & sản phẩm.
- Chịu được áp lực về chất lượng và tiến độ công việc.
- Có kinh nghiệm lập kế hoạch và biên tập nội dung
- Xem để đưa ra những gợi ý cải tiến nội dung.
- Phối hợp với các thành viên khác trong team Content & team sản xuất video.
- Có khả năng sáng tạo, linh hoạt và chủ động trong công việc.
- Có kỹ năng viết kịch bản.
- Biết sử dụng capcut và các công cụ chỉnh sửa ảnh, video ( là một lợi thế )