Tìm việc dễ dàng...

Phó Giám đốc chi nhánh ngành Dược

Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    3 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Phó Giám đốc

  • Hết hạn nộp

    28/10/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

I. MTCV

- Phối hợp với Giám đốc chi nhánh tổ chức, quản lý, xây dựng, phát triển, điều hành, kiểm tra và giám sát hoạt động kinh doanh và lực lượng bán hàng tại chi nhánh.
- Đóng góp ý kiến, tư vấn cho Ban Tổng giám đốc chiến lược bán hàng ngắn hạn, trung hạn và dài hạn cho vùng phù hợp chiến lược kinh doanh của công ty.
- Xây dựng nhu cầu nguồn nhân lực, tham gia tư vấn, hướng dẫn, tuyển dụng các vị trí nhân viên bán hàng (NVBH).
- Đánh giá năng lực và xây dựng kế hoạch phát triển năng lực nhân viên bán hàng trong kênh.
- Tổ chức đào tạo liên tục giúp cho TDV trong kênh nâng cao năng lực phục vụ cho công tác bán hàng.
- Đề xuất nhằm xây dựng tiêu chí đánh giá thành tích và đề xuất thi đua, khen thưởng, tăng lương hàng năm.
- Phối hợp với đơn vị quản lý tình hình công nợ của khách hàng trong phạm vi quản lý, công việc chi phí của TDV theo đúng quy định.
- Tổng hợp dữ liệu khách hàng, phân tích, đánh giá và phân loại khách hàng dựa trên tiềm năng.
- Quản lý, phát triển và nâng cao sự ủng hộ của các khách hàng KOLs, KDMs và Key Customers.
- Quản lý khách hàng Nhà thuốc, chuỗi nhà thuốc, lên kế hoạch đầu tư đảm bảo sản lượng cao
- Thực hiện báo cáo theo quy định.
- Thực hiện các nghiệp vụ khác theo yêu cầu của cấp trên

II. Quyền lợi:

1. Lương, Thưởng, đảm bảo an sinh (BHXH, BHYT)
- Lương thỏa thuận theo năng lực. lương hiệu quả kinh doanh
- Chế độ thưởng và chính sách theo quy định
- Lương tháng thứ 13, review lương 1 lần/năm
- Các chương trình mua cổ phiếu cho người lao động (ESOP)
- Nhận đầy đủ các quyền lợi theo luật Lao động , luật BHXH Việt Nam quy định.
2. Môi trường làm việc :
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, phát huy tối đa năng lực của bản thân, anh chị em đồng nghiệp thân thiện.
- Du lịch, teambuilding
- Sinh nhật, hiếu hỷ, lễ tết,...
3. Cơ hội phát triển bản thân :
- Được đào tạo chuyên môn nghề nghiệp và kỹ năng sống khác.
- Đào tạo chuyên sâu, nâng cao kiến thức cho nhân viên
- Đề bạt thăng chức, tăng lương, hợp tác phát triển kinh doanh khi đủ điều kiện.

Yêu Cầu Công Việc

- Ứng viên tốt nghiệp Cao đẳng Dược  trở lên. hoặc các ngành nghề liên quan
- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại các vị trí Quản lý kinh doanh trở lên tại địa bàn các tỉnh Đồng Bằng Sông Hồng
- Có mối quan hệ tốt với các  Dược sĩ trên địa bàn
- Kiến thức chuyên môn Y Dược
- Có kỹ năng lãnh đạo và phát triển đội ngũ xuất sắc.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.
- Năng động, sáng tạo, quyết liệt trong triển khai công việc
- Thái độ cầu tiến, trách nhiệm với công việc.
 

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 35 - 45
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự