1. Lập kế hoạch kinh doanh mảng KHCN của cụm Chi nhánh (bao gồm Chi nhánh và các PGD trực thuộc).
a. Đóng góp ý kiến cho Giám đốc chi nhánh về tiềm năng bán lẻ tại cụm chi nhánh.
b. Giám sát kế hoạch bán lẻ và ngân sách tại cụm chi nhánh.
2. Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh bán lẻ tại cụm Chi nhánh.
a. Quản lý các hoạt động bán hàng của cụm chi nhánh:
b. Đảm bảo cụm chi nhánh luôn thực hiện đúng KPIs hàng tháng.
c. Giám sát việc phát triển của thị trường bán lẻ và động thái của đối thủ trong khu vực & tham mưu cho Giám đốc chi nhánh các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của đơn vị.
d. Cùng Giám đốc chi nhánh & Khối khách hàng cá nhân thực hiện huấn luyện, giới thiệu sản phẩm, đóng góp ý kiến cho các chiến dịch bán hàng của khối nghiệp vụ.
e. Phát triển và quản lý quan hệ với các khách hàng lớn và các đối tác khác.
f. Giám sát chất lượng khoản vay cá nhân.
g. Tham gia thẩm định và phê duyệt cấp tín dụng theo quy định HDBank từng thời kỳ.
3. Quản lý Nhân sự bán lẻ.
a. Giám sát và quản lý hiệu quả bán hàng so với chi tiêu và ngân sách.
b. Lãnh đạo và hướng dẫn nhóm khách hàng cá nhân tại cụm chi nhánh.
c. Quản lý và lên kế hoạch cho nhân sự kế thừa như yêu cầu.
4. Đảm bảo quá trình tuân thủ hoạt động kinh doanh theo quy định của HDBank, Ngân hàng Nhà nước & Pháp luật….
a. Nắm vững chính sách và quy trình nghiệp vụ khách hàng cá nhân: tín dụng và phi tín dụng (bao gồm huy động, thẻ, ebanking, kiều hối, dịch vụ khác,...) chương trình khuyến mại của Ngân hàng, qui định của Ngân hàng Nhà nước và Pháp luật có liên quan.
b. Giám sát, kiểm tra các cấp nhân viên phụ trách quản lý nhằm đảm bảo đội ngũ nhân viên đều nắm rõ và thực hiện đúng các chính sách, quy định.
c. Chịu trách nhiệm đảm bảo vận hành và quản trị rủi ro tín dụng.
d. Chọn lọc khách hàng vay vốn theo đúng định hướng, phân khúc Khách hàng và quy định chính sách sản phẩm của HDBank.
e. Chịu trách nhiệm về việc tiếp xúc trực tiếp Khách hàng vay, đối chiếu chứng từ bản chính theo quy định, đảm bảo tính xác thực và hợp lý của thông tin, chứng từ cung cấp liên quan đến khoản đề xuất cấp tín dụng.
f. Chịu trách nhiệm kiểm tra khách hàng đáp ứng đúng, đủ điều kiện thuộc danh sách/chính sách thẩm định/phê duyệt trước (nếu có) và đề xuất cấp tín dụng tương ứng.
5. Đảm nhiệm công tác quản lý khác của chi nhánh theo phân công của Giám đốc chi nhánh.
1. Kiến thức & kinh nghiệm làm việc:
2. Kỹ năng:
Các công việc tương tự