Thông Tin Tuyển Dụng
PHÓ GIÁM ĐỐC NHÂN SỰ
Cấp bậc | Quản lý |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 01/11/2024 |
Ngành nghề | Quản lý điều hành , Nhân sự , Bất động sản |
Kinh nghiệm | Trên 3 Năm |
1. Trách nhiệm chính:
Chịu trách nhiệm điều hành bao gồm quản trị công tác Nhân Sự; tuyển dụng; đào tạo; chính sách kinh doanh cho khối Kinh Doanh
Phối hợp với Ban Tổng Giám Đốc và Giám Đốc Kinh Doanh trong việc hoạch định nguồn nhân lực, đánh giá nhân viên, tuyển dụng và xây dựng các quy trình, quy chế… và các hoạt khác nhằm đảm bảo đi đúng chiến lược Công ty đề ra.
2. Công việc chi tiết:
Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định áp dụng tại Sàn Kinh Doanh, xây dựng cơ cấu Kinh Doanh và tổ chức cho các đơn vị thực hiện.
Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của các đơn vị. Xây dựng hệ thống các quy chế, quy trình, quy định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó, nhằm đạt kết quả cho việc tái cơ cấu tổ chức thật phù hợp với sự phát triển của Công ty.
Xây dựng cấu trúc lương, quy chế lương, thưởng và phúc lợi cho từng bộ phận, nhân viên nhằm khích lệ tinh thần làm việc của cán bộ nhân viên. Triển khai và giám sát thực hiện các chế độ chính sách nhân sự.
Thực hiện đánh giá lại mảng tuyển dụng nhân sự tại bộ phận cũng như tại Sàn giao dịch, lập kế hoạch/chiến lược tuyển dụng nhằm đáp ứng với nhu cầu phát triển của công ty hằng năm.
Tham mưu, tư vấn cho Giám Đốc Nhân Sự, Ban GĐ về chiến lược nguồn nhân lực, cơ cấu nhân sự, chính sách phát triển nhân sự trung hạn, dài hạn đảm bảo thực hiện được chiến lược phát triển của tập đoàn. (đề xuất các chính sách lương, thưởng, đãi ngộ, hệ thống đánh giá KPI…).
Xây dựng môi trường làm việc hấp dẫn, thu hút, triển khai các hoạt và truyền thông nhằm xây dựng văn hóa Công ty. Xây dựng và phát triển đội ngũ Nhân Sự đẳng cấp, viên, truyền cảm hứng, tối ưu hoá sức mạnh của tập thể và từng nhân viên.
Định hướng, hoàn thiện hệ thống quản lý, kiểm soát các văn bản hành chính đảm bảo tính hệ thống và quy chuẩn, sắp xếp kế hoạch, lịch làm việc, phân công công việc toàn bộ nhân viên trong phòng hỗ trợ tốt các đơn vị trực thuộc Công ty.
Xây dựng các chính sách, quy định hành chính, quy trình tác nghiệp, đề xuất phương án xử lý khi phát hiện những vấn đề cập trong quá trình thực hiện kế hoạch. Tham gia đóng góp ý kiến xây dựng các quy định/quy trình tác nghiệp với các phòng ban liên quan, tham mưu và đề xuất những phương án cải tiến nghiệp vụ, hoạt trong mảng Hành chính.
Xây dựng và thực hiện công tác đào tạo phát triển nhân sự: chỉ đạo xây dựng chương trình đào tạo, lên kế hoạch đào tạo và làm việc với các trung tâm đào tạo. Xây dựng hệ thống đánh giá và tổ chức đánh giá theo định kỳ. Quy hoạch hệ thống nhân sự kế cận, xây dựng các chính sách phúc lợi cho CBNV và các quy trình quy định khác có liên quan.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo phân công của Ban Lãnh đạo.
Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành Nhân sự, QTKD hoặc các ngành có liên quan
Tiếng Anh: trình độ B trở lên
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Có Khả năng Giao tiếp thuyết phục, có kỹ năng thuyết trình tốt, năng , sáng tạo, kiên trì, có ý chí cầu tiến.
Có Khả năng lãnh đạo, quản lý đội ngũ nhân viên và có khả năng tạo lực làm việc cho cấp dưới.
Có chuyên môn về xây dựng quy trình, quy chế lương/ thưởng/ phúc lợi cho CBNV. Đặc biệt là khối Kinh Doanh
Ứng viên có background về C&B, HRBP là lợi thế
Các công việc tương tự