1. Quản lý thực hiện các nghiệp vụ của bộ phận Nhân sự - Tổng vụ
2. Tính lương , bảo hiểm
3. Đào tạo và tuyển dụng, quản lý hợp đồng lao động
4. Thực hiện các thủ tục liên quan lao động người nước ngoài như GPLĐ, thẻ tạm trú
5. Thiết lập mục tiêu chất lượng và kế hoạch thực hiện hàng năm
6. Cập nhật các Luật liên quan và áp dụng cho Công ty
7. Các nghiệp vụ liên quan đến ISO của phòng Nhân sự Tổng vụ
8. Báo cáo nghiệp vụ hàng tháng, xây dựng quản lý ngân sách
Các chỉ thị khác từ cấp trên .
1. Tốt nghiệp trình độ các nghành Quản trị kinh doanh, Quản lý nhân sự, các nghành liên quan đến đào tạo nhân lực
2. Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương
3. Giao tiếp tiếng Nhật N3 – N2
Các công việc tương tự