Số lượng: 02
Trách nhiệm, nhiệm vụ:
* Về điều hành Công ty:
·Thay Giám đốc điều hành các hoạt động sản xuất kinh doanh, quản lý giám sát tất cả các bộ phận và những công việc hằng ngày tại Công ty.
· Đề xuất các quy chế, chính sách nhằm điều hành, quản lý Công ty một cách hiệu quả..
* Về đối ngoại:
· Thay mặt Giám đốc làm việc và xử lý công việc hành chính pháp lý với các cơ quan, ban ngành và các đoàn thể khác.
· Tham mưu Giám đốc và xây dựng và phát triển các mối quan hệ với các đơn vị tài chính, ngân hàng, cơ quan thuế, …
* Về dự án:
· Quản lý và thực hiện các dự án của Công ty
· Tham mưu cho Giám Đốc về việc mở rộng, phát triển dự án mới.
* Về Tài chính - Nhân sự:
· Lập kế hoạch ngân sách hàng tuần, tháng, quý để đảm bảo đủ dòng tiền phục vụ cho hoạt động kinh doanh.
· Hàng tháng, quý, báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh cho Giám đốc.
· Tổ chức bộ máy nhân sự, điều chuyển, sắp xếp hợp lý nguồn nhân lực, tài chính
· Định hướng đào tạo người kế nhiệm, phát triển về chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên trong toàn công ty nhằm đảm bảo nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.
* Về mua hàng:
· Đảm nhiệm công việc thu mua nguyên liệu, kiểm soát nguyên liệu và tạp chất.
· Lên kế hoạch mở rộng phát triển nguồn nguyên liệu mới.
· Tham mưu Giám đốc chọn các nhà cung cấp vật tư, tài sản, thiết bị giá cả cạnh tranh chất lượng đảm bảo.
* Về kinh doanh bán hàng:
· Hỗ trợ giám đốc quá trình đàm phán giá cả, thay giám đốc ký kết các hợp đồng liên quan đến bán hàng.
· Tham mưu giám đốc các chính sách bán hàng hiệu quả và tìm kiếm các thị trường tiềm năng
* Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc/Chủ tịch Hội đồng thành viên.
Tiêu chuẩn, năng lực
1. Trình độ học vấn
Đại học/ Cao Đẳng. Chuyên ngành Lâm nghiệp là lợi thế
2. Nơi làm việc
Đà Nẵng và Quảng Ngãi
3. Kinh nghiệm
Ít nhất 2 năm tại vị trí hoặc kinh nghiệm quản lý tương đương
4. Tin học
Phần mềm tin học văn phòng: MS Word, MS Excel…
Phần mềm quản lý.
5. Ngoại ngữ
Tiếng Anh là một lợi thế.
Các công việc tương tự