Thông Tin Tuyển Dụng
PHÓ PHÒNG BRAND MARKETING
Cấp bậc | Quản lý |
Lương | $ 20,000,000 - 30,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 14/10/2024 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Tiếp thị trực tuyến , Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông |
Kinh nghiệm | 1 - 2 Năm |
15/09/2024
Tiếp thị / Marketing , Tiếp thị trực tuyến , Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông
Nhân viên chính thức
20 Tr - 30 Tr VND
1 - 2 Năm
Quản lý
14/10/2024
1. Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu, truyền thông.
a. Xác định các tiêu chí đánh giá thương hiệu và các đối tượng cần đánh giá.
b. Lập kế hoạch chương trình đánh giá thương hiệu.
c. Triển khai thu thập thông tin, phân tích và đánh giá thương hiệu.
d. Lập báo cáo xếp hạng thương hiệu và đề xuất các phương án phát triển thương hiệu Hồng Hà.
e. Định hướng chiến lược phát triển thương hiệu, truyền thông của Công ty.
f. Dự thảo Kế hoạch phát triển thương hiệu và truyền thông của Công ty.
2. Xây dựng, và triển khai các hoạt động truyền thông ATL.
a. Lập kế hoạch và đề xuất triển khai các hoạt động truyền thông trên các kênh online, kỹ thuật số.
b. Báo cáo đầy đủ các hoạt động truyền thông online với số KPI rõ ràng, đầy đủ.
c. Phân công nhiệm vụ cho chuyên viên marketing online thực hiện và chịu trách nhiệm giám sát.
3. Thực hiện các biện pháp truyền thông, quảng bá thương hiệu và sự kiện của Công ty.
a. Hướng dẫn các bộ phận truyền tải các nội dung, thông điệp về sản phẩm, thương hiệu, chính sách của Công ty đến khách hàng.
b. Tổ chức thiết kế các loại tờ rơi, catalogue, poster…phục vụ các hoạt động truyền thông, phát triển thương hiệu của Công ty.
c. Đề xuất tài trợ các chương trình, các sự kiện, truyền hình/báo chí…
d. Đề xuất ý tưởng, kế hoạch và tổ chức thực hiện các hội nghị khách hàng, hội thảo, sự kiện, hội trợ, triển lãm…
e. Liên hệ, đề xuất ký kết hợp đồng và theo dõi triển khai các hợp đồng quảng cáo được giao phụ trách.
f. Tổng hợp và báo cáo Trưởng phòng các nội dung đăng tải trên các trang mạng định kỳ và đột xuất khi có yêu cầu.
g. Quản trị và giám sát các hoạt động marketing trên mạng internet. Phổ biến, hướng dẫn và giám sát các đơn vị kinh doanh thực hiện các chức năng bán hàng trên mạng internet.
h. Tổng hợp và báo cáo Trưởng phòng kết quả thực hiện marketing online định kỳ.
4. Quản lý và bảo vệ nhãn hiệu của Công ty.
a. Giám sát việc đăng ký nhãn hiệu cho các sản phẩm của Công ty.
b. Theo dõi tình hình sử dụng nhãn hiệu của Công ty và chịu trách nhiệm đăng ký bản quyền nhãn hiệu Công ty.
c. Phát hiện các trường hợp vi phạm bản quyền nhãn hiệu, sản phẩm và thực hiện các thủ tục pháp lý bảo vệ nhãn hiệu của Công ty.
d. Phối hợp xử lý, kiểm soát tình hình thực tế khi có tranh chấp thương hiệu, đảm bảo độc quyền sở hữu trí tuệ Logo, nhãn mác...trong các thiết kế.
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác.
a. Lập kế hoạch và báo cáo công việc theo quy định.
b. Cập nhật, tổng hợp các thông tin về tình hình sử dụng chi phí marketing, chi phí hoạt động của Phòng.
c. Liên hệ, lập hồ sơ tham gia các giải thưởng các cấp. Theo dõi, tổng hợp thông tin về kết quả giải thưởng.
d. Thực hiện các công việc khác thuộc chức năng nhiệm vụ của Phòng theo phân công.
* Địa điểm làm việc: 672 Ngô Gia Tự, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội.
* Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
* Quyền lợi được hưởng
- Lương: 20-30 triệu/tháng
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước;
- Được đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề;
- Hưởng lương theo năng lực làm việc;
- Bổ sung lương các ngày Lễ, Tết, Lương tháng 13, thưởng định kỳ, thưởng đột xuất;
- Chế độ tham quan, nghỉ mát và các chế độ khác theo quy định của Công ty.
- Trình độ: Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, truyền thông, quản trị kinh doanh hoặc ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 02 năm làm việc ở vị trí tương đương
- Kiến thức:
+ Có kiến thức chuyên sâu về marketing
+ Am hiểu về chế độ chính sách và các quy định của pháp luật về truyền thông và quảng cáo
- Kỹ năng/khả năng:
+ Kỹ năng tổ chức triển khai các hoạt động marketing
+ Kỹ năng nghiên cứu, khảo sát thu thập thông tin
+ Tiếng Anh đọc hiểu và giao tiếp tốt.
+ Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm thiết kế và các máy móc thiết bị văn phòng
+ Ưu tiên ứng viên có kiến thức về sản phẩm, ngành hàng, thị trường phân phối tương đồng với Công ty.
Các công việc tương tự