20/08/2024
In ấn / Xuất bản , Dệt may / Da giày / Thời trang , Quản lý chất lượng (QA/QC)
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
5 - 10 Năm
Quản lý
30/09/2024
1. Dẫn dắt việc thiết lập & tổ chức thực hiện kế hoạch & mục tiêu chất lượng. Thiết lập và duy trì hệ thống quản lý chất lượng phù hợp với quy định của pháp luật & yêu cầu của bên mua
Lead in setting up & organizing the implementation of quality plans & objectives. Establish & maintain the quality management system in accordance with legislations & buyer’s requirements
2. Đảm bảo tất cả các yêu cầu và mong đợi của người mua được đáp ứng ở tất cả các giai đoạn khác nhau của quy trình từ Phát triển mới, trong quá trình sản xuất và sau khi giao hàng
Ensure all buyer requirements and expectations are met at all different stages of the process from New development, during production, and after shipment
3. Dẫn dắt và phối hợp với các tổ chức liên quan để đảm bảo chất lượng các chuyên đề đào tạo
Lead & coordinate with the related organizations for the quality training subjects
4. Quản lý và phân công nhân viên hoàn thành nhiệm vụ và trách nhiệm của bộ phận. Thực hiện đánh giá nhân viên
Manage & assign the staff to complete the department’s duties & responsibilities. Perform the staff assessment
5. Chỉ đạo và kiểm soát nhân viên của bộ phận Chất lượng để đảm bảo rằng họ được thúc đẩy tốt và nhận được tất cả các khóa đào tạo và phát triển cần thiết để họ có thể thực hiện trách nhiệm của mình theo tiêu chuẩn
Direct and control the staff of Quality department to ensure that they are well motivated and receive all necessary training and development to enable them to carry out their responsibilities according to standards
6. Phát triển các quy trình để đảm bảo rằng chất lượng tổng thể được thúc đẩy trong toàn công ty
Develop the processes to ensure that the total quality is promoted throughout the company
7. Xây dựng và thực hiện tất cả các thủ tục cần thiết để đảm bảo giám sát hiệu quả các tiêu chuẩn chất lượng và yêu cầu của khách hàng / công ty
Develop and implement all necessary procedures to ensure the effective monitoring of quality standards and customer / company requirements
8. Thực hiện quản lý quan hệ khách hàng và nhà cung cấp liên quan đến hiệu suất và cải tiến chất lượng
Implement customer and supplier relationship management regarding Quality performance and improvement
9. Đào tạo và chia sẻ tiêu chuẩn chất lượng cho nhà cung cấp, thầu phụ nhận biết
Training and sharing quality standard for supplier, subcontractor for awareness
10. Làm việc với tuân thủ quản lý và theo dõi bất kỳ chương trình kiểm toán khách hàng và kiểm toán nội bộ nào
Work with compliance manage and follow up any customer audit and internal audit program
11. Theo dõi, xem xét và kiểm soát tất cả các quy trình của công ty để đảm bảo rằng chúng tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng tổng thể (ISO9001, TQP, v.v.)
Monitor, review and control all company processes to ensure that they conform to total quality standards (ISO9001, TQP, etc.)
12. Làm việc với chức năng chéo để cải tiến liên tục trong tất cả các hoạt động của công ty và chất thải đó được giữ ở mức tối thiểu
Work with cross function for any continuous improvement in all company operations and that waste is kept at a minimum level
13. Kiểm soát và báo cáo tất cả các sai lệch / vấn đề so với yêu cầu sản phẩm
Control and report all deviations / issue from product requirements
14. Sàng lọc nhân viên mới cho bộ phận chất lượng
Screen new employees for quality department
15. Kiểm soát ngân sách và nguồn lực chất lượng để đảm bảo bộ phận vận hành chi phí hiệu quả và phù hợp với tiêu chuẩn chất lượng
Control quality budgets and resources to ensure that the department operates cost effectively and in accordance with quality standards
16. Chuẩn bị và báo cáo Hiệu suất chất lượng hàng tháng
Prepare and report Monthly Quality performance
17. Xử lý khiếu nại khách hàng
Customer complaint handling
18. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên
Perform other duties as assigned
1. Kiến thức về công ty sản xuất là bắt buộc
Knowledge of the Manufacturing Company is a must
2. Ưu tiên có kiến thức về Nhãn mác, In ấn hoặc Bao bì
Knowledge of Label, Printing or Packaging Industries are preferred
3. Có kinh nghiệm trong các chương trình cải tiến liên tục là một lợi thế
Experience in continuous improvement programs is an advantage
4. Có kiến thức chuyên sâu về các giao thức quản lý QA được chấp nhận rộng rãi
Have in-depth knowledge of generally accepted QA management protocols
5. Sử dụng thành thạo các chương trình vi tính văn phòng
Proficient in the use computer office programs
6. Thành thạo kỹ năng lãnh đạo
Proficient in leadership skill
7. Có bằng đại học hoặc cao đẳng liên quan
Have a university or college degree in relating
8. Có kinh nghiệm làm Trợ lý quản lý QA hơn 3 năm
Be an experienced as Assistant QA manager over 3 years
9. Thông thạo tiếng Anh
Fluent in English
10. Làm việc dưới áp lực cao
Work under high pressure
11. Kiến thức & kinh nghiệm tốt về ISO9001 cấp tỉnh, LEAN, six sigma, 5S, Kaizen, CI (Cải tiến liên tục, Cải tiến quy trình)
Good knowledge & experience of Provincial ISO9001, LEAN, six sigma, 5S, Kaizen, CI (Continuous Improvement, Process Improvements)
Các công việc tương tự