Mô tả Công việc
a.Mục tiêu công việc:
• Đảm bảo rằng tất cả các hoạt động hoạt động diễn ra suôn sẻ và tuân thủ các chính sách, thủ tục của công ty và khung pháp lý địa phương.
• Theo dõi tình trạng hoạt động của các cửa hàng và đưa ra các ý kiến, giải pháp để cải thiện hoạt động kinh doanh tại các cửa hàng
• Giám sát việc nhân viên cửa hàng thực hiện các thủ tục, chính sách, quy định của công ty, và tiến hành huấn luyện, đào tạo để họ đạt tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng của thương hiệu
b.Công việc vận hành:
• Phối hợp cùng với Operation Manager/Operation Executive phát triển và giám sát chặt chẽ kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hành động và chương trình Sales để đạt được mục tiêu bán hàng
• Quản lý vận hành các cửa hàng tại khu vực.
• Cập nhật và chuẩn bị các báo cáo về hàng hóa hàng ngày, hàng tháng cho tất cả các cửa hàng.
• Kiểm soát và duy trì ngân sách cửa hàng hàng năm và hàng tháng đã được phê duyệt cho các hoạt động kinh doanh
• Theo dõi tình trạng hoạt động của các cửa hàng và cung cấp các khuyến nghị hoặc giải pháp để cải thiện hoạt động bán lẻ thường xuyên cho OM/OE.
• Đảm bảo tất cả các chính sách và thủ tục hoạt động được thông báo kỹ lưỡng cho tất cả các nhóm bán lẻ một cách kịp thời thông qua thư, bản ghi nhớ và thông báo.
• Làm việc với Operation Manager/Operation Executive để thiết lập các khóa đào tạo có hệ thống và cập nhật cho mỗi nhân viên.
• Theo dõi và kiểm soát mức tồn kho và đưa ra đề xuất về các lệnh bổ sung hoặc hợp nhất kho theo kế hoạch giao dịch và hiệu suất hiện tại.
• Hỗ trợ SM / ASM để duy trì mức độ dịch vụ khách hàng cao và liên lạc với CRM để cung cấp dịch vụ sau bán hàng và phản hồi của khách hàng.
c.Administration Tasks:
• Chịu trách nhiệm tổng hợp các đơn đặt hàng đồng phục cho tất cả nhân viên
• Quản lý đơn hàng văn phòng phẩm và thiết bị bán lẻ hiệu quả
• Hỗ trợ mọi công việc hành chính cho hoạt động kinh doanh của nhân viên
• Hỗ trợ các tình huống khẩn cấp liên quan đến dịch vụ khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
• Nền tảng vững chắc và có kinh nghiệm làm việc trong bán lẻ thời trang.
• Năng động, chủ động trong công việc, đa nhiệm và độc lập.
• Trung thành và trung thực, có đạo đức nghề nghiệp mạnh mẽ.
• Thể hiện khả năng lãnh đạo và tầm nhìn trong việc quản lý các nhóm nhân viên.
• Kỹ năng giao tiếp và kĩ năng về quản lý tổ chức tốt.
• Làm việc nhóm.
• Kỹ năng máy tính và Microsoft office xuất sắc.
• Sử dụng tốt Tiếng Anh là 1 lợi thế.