Thông Tin Tuyển Dụng
Quản lý kinh doanh khu vực - Hà Nội
Cấp bậc | Quản lý |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 30/06/2024 |
Ngành nghề | Bán lẻ / Bán sỉ , Bán hàng / Kinh doanh , Cơ khí / Ô tô / Tự động hóa |
Kinh nghiệm | 3 - 5 Năm |
18/06/2024
Bán lẻ / Bán sỉ , Bán hàng / Kinh doanh , Cơ khí / Ô tô / Tự động hóa
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
3 - 5 Năm
Quản lý
30/06/2024
1. PHỤ TRÁCH THỊ TRƯỜNG VÀ DOANH SỐ:
- Quản lý kinh doanh ngành hàng Tự động hóa toàn khu vực Miền Bắc.
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số toàn khu vực phụ trách.
- Phát triển bao phủ thị trường bao gồm đối tác kênh (Nhà phân phối, Đại lý).
- Thu thập thông tin khách hàng và đối thủ cạnh tranh.
- Phát triển mối quan hệ tích cực với các khách hàng chính trong thị trường theo mục tiêu, kế hoạch chiến lược của Công ty.
- Lập kế hoạch phân chia chỉ tiêu doanh số cho nhân viên phụ trách.
- Quản lý quy trình, cơ hội bán hàng mới và dự báo bán hàng.
- Kiểm tra, giám sát, đôn đốc công việc của nhân viên dưới quyền, đảm bảo hoàn thành KPIs kế hoạch và mục tiêu của Teams.
- Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh. Đồng thời, tham mưu cho Trưởng BP Kinh doanh về chiến thuật kinh doanh phù hợp.
- Đào tạo nhân viên, xây dựng đội nhóm - gia tăng doanh số trên từng khu vực, thị trường được giao.
- Phối hợp triển khai, tổ chức thực hiện các hoạt động Marketing, khuyến mại tới khách hàng, phát triển thương hiệu Công ty.
- Kết hợp với BP Kế toán, Điều vận, Kho, Kỹ thuật để thực hiện việc thu hồi công nợ giao hàng, đề xuất giải pháp cho khách hàng.
- Xác định, tuyển dụng và giới thiệu các đối tác kênh mới, đồng thời đánh giá hiệu suất bán hàng của đối tác kênh hàng tháng và đề xuất cải tiến.
2. QUẢN LÝ NHÂN VIÊN:
- Tuyển dụng và đào tạo nhân viên kinh doanh.
- Hiểu được các vấn đề nhân viên kinh doanh gặp phải và hỗ trợ nhân viên vượt qua khó khăn.
- Tuân thủ cũng như giám sát việc chấp hành nội quy lao động, quy chế bán hàng của nhân viên dưới quyền.
- Phối hợp với Phòng kỹ thuật, Phòng MKT tổ chức trainning kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng hiệu quả, kỹ năng chăm sóc khách hàng...
- Kiểm tra, phê duyệt lịch làm việc của nhân viên hàng tuần. Tổng hợp thông tin báo cáo toàn Team và gửi lên cấp trên.
- Theo dõi doanh số cá nhân, có xác nhận của từng nhân viên kinh doanh để làm cơ sở tính thưởng và phụ cấp.
- Tốt nghiệp Đại học khối ngành Kinh doanh, Kinh tế, Kỹ thuật…
- Kinh nghiệm quản lý đội nhóm từ 3-5 năm trở lên. Ưu tiên những ứng viên làm trong lĩnh vực Tự động hóa, thiết bị kỹ thuật...
- Có kiến thức về thị trường ngành hàng Tự động hóa, thiết bị kỹ thuật.
- Tư duy chủ động, chịu được áp lực công việc cao.
- Có khả năng tạo động lực làm việc cho nhóm.
- Có kỹ năng lãnh đạo và quản lý nhóm.
- Xuất sắc trong giao tiếp, đàm phán.
- Kỹ năng quản lý nhân sự tốt.
- Khả năng lập kế hoạch, thiết lập mục tiêu.
- Kỹ năng coaching, training nhân viên.
- Kỹ năng thuyết trình.
- Kỹ năng làm việc nhóm và giải quyết vấn đề.
Các công việc tương tự