Thông Tin Tuyển Dụng
Sale Admin
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 12,000,000 - 20,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 07/11/2024 |
Ngành nghề | Bán hàng / Kinh doanh |
Kinh nghiệm | Trên 1 Năm |
· Xử lý các công việc liên quan tới khách hàng : kiểm tra giá bán theo quy định công ty, tham gia vào việc nhắc nhở khách và NVKD làm đúng quy định công ty
· Phối hợp cùng với các bộ phận lên các chương trình bán hàng của phòng kinh doanh và Marketing
· Sàng lọc các sàn TMĐT có bán các sản phẩm nhưng không phải chính hãng từ công ty để tiến hành report
· Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
· Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách tự tìm kiếm hoặc từ hệ thống dữ liệu của công ty để giới thiệu các sản phẩm và chương trình ưu đãi.
· Gửi thông tin dịch vụ qua mail, và các phương tiện truyền thông khác để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có phản hồi từ khách.
· Sử dụng các kỹ năng bán hàng để đàm phán, thuyết phục khách tin tưởng mua sản phẩm từ công ty.
· Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng với những khách hàng đồng ý mua sản phẩm dịch vụ.
· Chủ động liên hệ với các khách đang sử dụng sản phẩm (trực tiếp hoặc gián tiếp) để nắm tình hình, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
· Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.
· Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để thuyết phục khách tái ký hợp đồng
· Chủ động gửi các thông tin ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng cũ để thuyết phục họ mua mới sản phẩm của công ty.
· Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng mới với những khách hàng cũ muốn mua lại sản phẩm.
· Tiếp nhận các thông tin phản hồi từ khách hàng về tình trạng sản phẩm, dịch vụ CSKH, giao hàng, báo cáo kịp thời để các bộ phận liên quan chấn chỉnh nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
· Kiểm tra định kỳ danh sách KH cũ đã nhập hàng để có kế hoạch nhập hàng và tăng trưởng doanh thu
· Cùng khách lên kế hoạch thúc đẩy bán hàng tại shop
· Chủ động lên lịch trao đổi với KH về định hướng và kế hoạch các Chương trình bán hàng và ra mắt các sản phẩm mới.
· Theo dõi quá trình bán hàng của khách để có kế hoạch cho các lần mua hàng tiếp theo
· Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi vào các dịp lễ, tết; sinh nhật – khai trương; tri ân khách hàng; giới thiệu sản phẩm mới để tiếp cận, thu hút các đối tượng khách hàng.
· Liên kết cùng các bộ phận khác trong công ty nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng.
· Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.
· Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục kịp thời.
· Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ Quản lý.
· Thực hiện các chỉ tiêu KPI và đánh giá kết quả thực hiện
· Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng và xây dựng đội nhóm.
· Có tinh thần tự nguyện tham gia các hoạt động tạo tính đoàn kết của phòng KD và các bộ phận khác.
· Giới tính : Nữ
· Tuổi : 22 - 30
· Kỹ năng bán hàng
· Kỹ năng giao tiếp
· Kỹ năng đàm phán và ra quyết định
· Kỹ năng chăm sóc khách hàng
· Tiếng Anh (có thể đọc hiểu)
· Ngoại hình ưa nhìn
· Thành thạo tin học văn phòng
· Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc
QUYỀN LỢI
· Lương Cơ bản + phụ cấp: 7.500.000 VNĐ
· Thưởng KPIs : 1.000.000 – 2.500.000 VNĐ
· Thưởng Doanh Số : 4.000.000 – 10.000.000 VNĐ
· Thưởng quý
· Thưởng Cá nhân xuất sắc tháng – quý.
· Tổng thu nhập : 12.000.000 – 20.000.000 VNĐ
· Đóng BH và ký HĐ theo quy định của nhà nước
· Xem xét tăng lương 2 lần/năm
· Tham gia các hoạt động XH, du lịch cùng công ty theo định kỳ
Các công việc tương tự