Tiếp nhận, xử lý thông tin kinh doanh, đơn hàng đầy đủ, chính xác
Điều phối giao hàng tới khách hàng.
Soạn thảo, lưu trữ và quản lý hồ sơ, tài liệu kinh doanh, hồ sơ khách hàng, đối tác.
Theo dõi công nợ, lập biên bản xác minh công nợ theo định kỳ (hoặc khi có yêu cầu), nộp về phòng kế toán.
Đảm bảo hỗ trợ đầy đủ thông tin, thủ tục bán hàng cho hoạt động của kinh doanh.
Lập phiếu nhập xuất và chuyển cho bộ phận liên quan, lập báo cáo tồn kho, báo cáo nhập xuất tồn, kiểm soát nhập xuất tồn kho.
Thực hiện các công việc khác khi được phân công từ TBP.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành quản trị, marketing, thương mại.....
Có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí kinh doanh hoặc trợ lý kinh doanh hoặc vị trí tương đương.
Ngoại hình ưa nhìn, hướng ngoại, có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao
Tính tình cởi mở, hòa đồng, nhạy bén, có khả năng phân tích, ứng biến và đàm phán tốt.
Chủ động trong công việc, hỗ trợ đồng nghiệp và có ý thức tốt trong việc chăm sóc khách hàng.
Các công việc tương tự