07/02/2025
Bán hàng / Kinh doanh , Dịch vụ khách hàng , Sản xuất / Vận hành sản xuất
Nhân viên chính thức
8 Tr - 12 Tr VND
Nhân viên
07/03/2025
Hỗ Trợ Quy Trình Bán Hàng:
• Tiếp nhận đơn hàng và xử lý đơn đặt hàng từ Sếp hoặc khách hàng. Cập nhật đơn hàng lên phần mềm quản trị
• Kết hợp với Kế Hoạch Sản Xuất theo dõi lịch giao hàng, tiến độ sản xuất, các thông tin cần thiết liên quan đến đơn hàng để cập nhật và báo với khách hàng. Đồng thời, hỗ trợ KHSX các vấn đề về hàng hóa khi có thay đổi phát sinh từ đôi bên.
• Kết hợp với admin và Kho để đảm bảo hàng hoá đến tay khách hàng đúng theo dự kiến ban đầu và luôn cập nhật kịp thời tình hình giao hàng với khách.
• Kết hợp với Kế toán: Theo dõi công nợ, nhắc công nợ, hỗ trợ kế toán các yêu cầu của khách như xuất hoá đơn hay phiếu giao hàng/ bán hàng.
• Chăm sóc khách hàng: gửi lời chào, tin nhắn chúc mừng, thông báo nghỉ lễ, hỏi thăm hàng hoá, thực hiện các chính sách hậu mãi và thông báo các chính sách kinh doanh mới tới khách hàng.
Quản lý tài liệu và hồ sơ:
• Chuẩn bị và quản lý tài liệu liên quan đến bán hàng: Hợp đồng Nguyên Tắc, Hợp Đồng Mua Bán, Báo Giá, Phiếu Giao Hàngkhi có đơn hàng.
• Lưu trữ và quản lý hồ sơ khách hàng một cách hệ thống và bảo mật.
Hỗ trợ khách hàng:
• Thu thập các thông tin, hồ sơ năng lực công ty, các cam kết gửi khách theo yêu cầu của khách
• Đáp ứng các nhu cầu của khách cần hỗ trợ: gửi mẫu hàng hoá, báo giá, các thông tin về DN, các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng, sản phẩm hoặc dịch vụ
• Tiếp đón khách khi ghé công ty.
Phối hợp các bộ phận liên quan:
• Làm việc chặt chẽ với các bộ phận sản xuất, kho và kế toán để đảm bảo thông tin đơn hàng được cập nhật chính xác và kịp thời.
• Hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong các hoạt động marketing, quảng bá sản phẩm và sự kiện.
Báo cáo và theo dõi:
• Lập báo cáo bán hàng hàng tuần, tháng, quý và năm theo yêu cầu.
• Theo dõi và báo cáo tình trạng công nợ của khách hàng.
1. Trình độ mới tốt nghiệp đại học các ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Marketing hoặc các ngành liên quan.
2. Kinh nghiệm : Không yêu cầu kinh nghiệm làm việc trước đó, tuy nhiên các kinh nghiệm thực tập trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng sẽ là một lợi thế.
3. Kỹ năng và kiến thức:
• Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, Power Point)
• Kiến thức cơ bản về quy trình bán hàng và dịch vụ bán hàng
• Kỹ năng giao tiếp tốt và làm việc nhóm, phân tích, tổ chức quản lý thời gian và giải quyết vấn đề
• Kỹ năng tổng hợp và phân tích báo cáo. Thi hành nhiệm vụ chính xác và đúng qui định.
• Khả năng giao tiếp và trình bày văn bản bằng tiếng Anh ở mức trung bình trở lên.
Quyền lợi:
- Thu nhập: 8.000.000 – 12.000.000đ/ tháng (dựa theo kinh nghiệm làm việc)
- Hưởng các quyền lợi: BHXH, BHYT, phép năm, lương T13.
- Đào tạo và phát triển: Cung cấp các khóa đào tạo kỹ năng và cơ hội học hỏi, thăng tiến trong công ty
Các công việc tương tự