Lập kế hoạch và thực thi các chiến dịch quảng cáo cho các dịch vụ, sản phẩm của công ty trên các nền tảng digital: Google, Facebook, Tiktok, Merchant Center
Thiết kế và thực hiện AB test và tối ưu số lượng lượt chuyển đổi trên các landing page, Appstore, Playstore
Đo lường, đánh giá kết quả (ROI, CPI, CPO, CTR, CPC, CPA) và tối ưu các chiến dịch
Thực hiện nghiên cứu từ khóa, insights khách hàng, đề xuất và phân tích các dịch vụ, sản phẩm xu hướng để tạo các chiến dịch ưu tiên và thu hút khách hàng mục tiêu.
Thúc đẩy doanh số, đạt mục tiêu về ROI và đảm bảo các chỉ số tích cực về KPI khác
Lập báo cáo hàng ngày/ hàng tuần; dự toán doanh số và ngân sách hàng tháng/ quý
Yêu Cầu Công Việc
· Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm về performance marketing trong các agency
· Có chuyên môn xuất sắc về Facebook Ads và GG Ads
· Mạnh về kỹ năng phân tích, số liệu và khả năng đưa ra quyết định
· Có khả năng xử lý nhiều công việc và làm việc dưới áp lực cao