Ra đời từ năm 1924 tại Hoa Kỳ, Milwaukee là một trong những thương hiệu hàng đầu, tiên phong trong ngành công cụ cầm tay chuyên nghiệp.
Với lịch sử hơn 100 năm phát triển, Milwaukee không ngừng đổi mới, cam kết cung cấp các giải pháp vượt trội, mang lại giá trị bền vững cho khách hàng. Ứng dụng công nghệ pin LITHIUM-ION vào hệ sinh thái M12 và M18, Milwaukee tự tin là nhà cung cấp giải pháp vượt trội và tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong việc định hình tiêu chuẩn về hiệu suất và độ tin cậy trong ngành.
Để tìm hiểu thêm về lịch sử phong phú của chúng tôi, vui lòng truy cập trang web chính thức của Milwaukee tại Việt Nam: www.milwaukeetool.com.vn/our-company/milwaukee-story/
NHIỆM VỤ & TRÁCH NHIỆM
1. Khách hàng là nhà phân phối:
Tìm kiếm, tiếp cận và xây dựng phát triển bán hàng với các đối tác tiềm năng là nhà phân phối về thiết bị đồ nghề, công cụ cầm tay (handtools/power tools)
Dựa trên phân bổ ngân sách, kế hoạch công ty, chủ động đề xuất và tổ chức các hoạt động chiến lược tăng doanh thu hỗ trợ nhà phân phối bán hàng.
Mở rộng thị phần và tăng doanh số của thương hiệu Milwaukee tại khu vực HCM và các tỉnh lân cận
Phân tích đối thủ cạnh tranh và xu hướng ngành, chủ động lên kế hoạch hoàn thành mục tiêu bán hàng
Hỗ trợ khách hàng trong việc tư vấn sản phẩm, hậu mãi, đặt hàng, giao hàng và theo dõi các chương trình khuyến mãi để tối ưu hóa lợi nhuận, cơ hội bán hàng cho đại lý.
2. Khách hàng là các công ty thương mại:
Tìm kiếm, tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với các đối tác và khách hàng tiềm năng là các công ty cung cấp thiết bị cho các Nhà máy lắp ráp/sản xuất, Cơ khí, Điện, điện lạnh và Xây dựng,…
Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, am hiểu khách hàng, ứng dụng của sản phẩm,…để tìm cơ hội chuyển đổi các sản phẩm của đối thủ cạnh tranh sang Milwaukee.
Đảm bảo các mục tiêu và chiến lược được điều chỉnh để đạt chỉ tiêu doanh số.
Cung cấp các báo cáo chi tiết để cập nhật hoạt động bán hàng, dự báo bán hàng & phân tích dữ liệu cho cấp Quản lý.
Phối hợp với các phòng ban khác như Phát triển sản phẩm, Marketing, Dịch vụ trong các hoạt động như sự kiện bán hàng & bảo dưỡng, chương trình quảng cáo thương hiệu, hội thảo giới thiệu sản phẩm, triển lãm công nghiệp... nhằm tăng cường sự hiện diện của thương hiệu Milwaukee trên thị trường tới khách hàng cuối.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU
Bằng Cử nhân đại học nhóm ngành kinh tế, thương mại hoặc kỹ thuật
Ít nhất 03 năm bán hàng thành công (đạt và vượt chỉ tiêu) trong lĩnh vực bán sản phẩm cho các nhà phân phối hoặc khách hàng là công ty thương mại cung cấp các sản phẩm công nghiệp.
Có kinh nghiệm phân phối sản phẩm là đồ nghề, dụng cụ cầm tay là một lợi thế lớn
Biết và có bằng lái xe B2
Tiếng Anh cơ bản
Thành thạo MS Word, MS Excel, MS Outlook & PowerPoint.
Có khả năng đi công tác và làm việc linh động thời gian theo yêu cầu của doanh nghiệp
Khả năng giải quyết vấn đề tốt & chủ động đề xuất Phương án, kế hoạch hoàn thành chỉ tiêu, công việc
Làm việc độc lập, thích ứng cao trong môi trường kinh doanh năng động
Kỹ năng giao tiếp tốt với đối tác, khách hàng và nội bộ công ty.
Kỹ năng làm việc nhóm
Quản lý thời gian và sắp xếp công việc hợp lý
Có tinh thần trách nhiệm cao
PHÚC LỢI
Nhận 100% lương trong thời gian thử việc
Lương cạnh tranh và thưởng doanh số hàng tháng và lương tháng 13
Các phụ cấp tiêu chuẩn hàng tháng cho người lao động như điện thoại, gửi xe,...
Trang thiết bị phục vụ cho công việc như Grab Business, thiết bị điện tử laptop.
Phúc lợi khác như 15 ngày phép hàng năm, Chính sách văn hóa (quà các dịp lễ như Trung Thu/Tết Nguyên Đán, Sinh nhật,…), Chăm sóc sức khỏe (khám bệnh tổng quát hàng năm, bảo hiểm PVI cho Cá nhân), Teambuilding hàng năm.
Được tham dự các khóa học/tập huấn chuyên biệt của công ty và được tài trợ 100% các khóa học trên Linkedin Learning.
Môi trường làm việc năng động và trẻ trung
Cơ hội học hỏi và phát triển liên tục thông qua công việc được giao, luôn có cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý cấp cao.
THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Thời gian: Thứ 2 – thứ 6 (9:00 – 18:00)
Địa điểm: 108 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 01, TP. HCM