- Lương
12 Tr - 15 Tr VND
-
Kinh nghiệm
1 - 2
Năm
- Cấp bậc
Nhân viên
- Hết hạn nộp
05/07/2024
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thu thập thông tin từ thị trường và các điểm bán lẻ để phân tích, báo cáo về xu hướng mua hàng cũng như sử dụng.
- Phân tích, tìm hiểu kế hoạch Trade Marketing của đối thủ cạnh tranh.
- Xây dựng và triển khai các chương trình khuyến mãi, trưng bày tại điểm bán, treo biển quảng cáo,... và các chiến lược quảng bá thương hiệu.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng thông qua các chương trình loyalty.
- Giám sát và đánh giá các hoạt động quảng cáo, POSM theo chiến dịch đã đề ra.
- Lập báo cáo kết quả các chương trình đã triển khai.
- Hoàn thành các nhiệm vụ khác cấp trên yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh
- Khả năng tư duy logic, phân tích dữ liệu
- Ưu tiên ứng viên yêu thích và có kinh nghiệm làm về lĩnh vực thời trang
- Năng động, nhiệt tình, sáng tạo trong công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp:
Cao đẳng
- Độ tuổi:
23 - 35
- Lương:
12 Tr - 15 Tr
VND