Thông Tin Tuyển Dụng
Trưởng Ban Nội Dung Truyền Thông (Communications Content Manager)
Cấp bậc | Quản lý |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 24/11/2024 |
Ngành nghề | Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông |
Kinh nghiệm | Trên 5 Năm |
Chịu trách nhiệm với Trưởng Bộ Phận Truyền thông Doanh nghiệp về việc truyền thông cho Công ty (không bao gồm truyền thông nhãn hàng) ra công chúng, tại Việt Nam và nước ngoài trong việc:
- Lên kế hoạch, triển khai, giám sát các nội dung truyền thông nhằm đảm bảo hiệu quả truyền thông, quảng bá hình ảnh thương hiệu của công ty theo định vị được xác định, duy trì sự nhận diện và uy tín thương hiệu đối với công chúng:
- Xây dựng kế hoạch các chủ đề, nội dung truyền thông theo kế hoạch tổng thể được duyệt hoặc theo sự phân công
- Thực hiện, kiểm soát chất lượng nội dung truyền thông theo kế hoạch được phê duyệt
- Phối hợp triển khai các nội dung truyền thông với các Khối/phòng ban có nhu cầu truyền thông đã được duyệt
- Phối hợp xây dựng nội dung truyền thông liên quan hoặc cần thiết để xử lý các khủng hoảng truyền thông, hoặc thông tin ảnh hưởng tiêu cực đến thương hiệu Công ty
- Soát xét và hoàn chỉnh các nội dung truyền thông liên quan đến công ty.
- Đánh giá hiệu quả và báo cáo chương trình hoạt động
- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên theo yêu cầu công việc và phạm vi phụ trách.
1. HỌC VẤN & CHUYÊN NGÀNH:
- Tốt nghiệp Đại học
- Ưu tiên chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh/Marketing/Báo chí, truyền thông
2. KINH NGHIỆM:
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực truyền thông doanh nghiệp và ít nhất từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý ở các công ty có quy mô lớn, ưu tiên thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh/thực phẩm.
- Có kinh nghiệp xây dựng, triển khai các nội dung truyền thông của doanh nghiệp trên đa nền tảng: báo chí, truyền hình và các phương tiện truyền thông trực tuyến.
- Có kinh nghiệm làm việc với các đối tác cung cấp dịch vụ truyền thông, các cơ quan quản lý báo chí trong nước và nước ngoài…
3. KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN & CÁC KỸ NĂNG:
- Kiến thức tốt & hiểu biết về ngành hàng tiêu dùng nhanh, các công việc liên quan (marketing, nghiên cứu thị trường và kinh doanh)
- Kiến thức tốt về quan hệ công chúng, tổ chức sự kiện, họp báo, quan hệ đối ngoại, tổ chức các mối quan hệ trong công ty.
- Kiến thức về cách thức tổ chức các sự kiện truyền thông liên quan đến doanh nghiệp (vd: họp báo, lễ kỷ
niệm, thành lập công ty, khánh thành, khởi công v.v)
- Kỹ năng đàm phán & thuyết phục.
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng viết lách, soạn thảo thông điệp truyền thông, thuyết trình.
4. CÁC YÊU CẦU KHÁC:
- Ngoại ngữ: tiếng Anh tốt (giao tiếp và viết bài).
- Kỹ năng soạn thảo văn bản tiếng Việt và tiếng Anh: Tốt
- Vi tính văn phòng: thành thạo
- Năng động, linh hoạt, khéo léo và tinh tế trong việc xử lý các mối quan hệ.
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Khả năng làm việc nhóm và làm việc giữa các bộ phận tốt.
Các công việc tương tự