Xây dựng và hoàn thiện quy định nội bộ về chế độ phúc lợi, tiền lương, khen thưởng, kỷ luật, đánh giá hiệu quả công việc của đội ngũ nhân sự trong Công ty (bao gồm chuyên gia nước ngoài).
Quản lý công tác tính và chi trả lương, thưởng, chế độ phúc lợi cho đội ngũ nhân sự trong Công ty theo quy định Công ty và Luật định.
Tổ chức các công việc liên quan đến xây dựng và duy trì Quan hệ lao động (tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Người lao động, tổ chức đối thoại, xử lý kỷ luật, v.v).
Tổ chức thực hiện, quản lý hệ thống kiểm soát công lương và đánh giá hiệu suất của đội ngũ nhân sự trong Công ty.
Tổ chức thực hiện thủ tục xin cấp và quản lý các loại hồ sơ và giấy tờ cho chuyên gia người nước ngoài (Visa, GPLĐ, tạm trú...).
Tổ chức quản lý công tác cập nhập, theo dõi danh sách nhân sự và hợp đồng lao động của nhân sự.
Đại diện Công ty làm việc và giao tế với Công đoàn và cơ quan Nhà nước để giải quyết các vấn đề công đoàn và lao động.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các chuyên ngành quản trị nhân lực, quản trị văn phòng...và các chuyên ngành có liên quan
Giao tiếp tốt Tiếng Anh (bắt buộc)
Có ít nhất có 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhân sự, am hiểu Luật lao động, BHXH và Thuế TNCNKỹ năng tin học văn phòng (MS Word, MS Excel - tốt).
Thái độ tích cực, năng động và nhiệt huyết.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và thương lượng tốt.Kiên trì, cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực và bảo mật.
Độ tuổi: từ 30 trở lên
job_jobs_detail_job_location
Đồng Nai
1209 Đường Phạm Văn Thuận, phường Thống Nhất, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai