- Quản lý toàn bộ mảng hành chính tổng hợp tại Công ty và quản trị đội ngũ nhân sự
Phụ trách quản lý toàn bộ mảng hành chính tổng hợp của Công ty và quản trị đội ngũ nhân sự gồm: hành chính - lễ tân, đội xe, cơ sở hạ tầng, cảnh quan môi trường
Đại diện Hành Chính để tiếp nhận thông tin và phối hợp giải quyết các vấn đề liên quan đến các công việc hành chính, vận hành cơ sở hạ tầng Công ty
Tham gia xây dựng, ban hành những quy trình liên quan đến hành chính.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Hành chính nhân sự
- Tổ chức triển khai hoạt động đảm bảo hành chính - hậu cần tại Công ty
Trực tiếp quản lý và triển khai thực hiện các công tác liên quan đến mua sắm, quản trị cơ sở hạ tầng, máy móc thiết bị, tài sản, sửa chữa, cải tạo cho không gian làm việc.
Tổ chức cung ứng dịch vụ suất ăn công nghiệp và chỗ ở tại khu vực Công ty phục vụ cán bộ công nhân viên và khách đến làm việc tại Công ty theo chế độ chính sách của Công ty.
Tổ chức dịch vụ di chuyển phục vụ cán bộ công nhân viên
- Tổ chức triển khai hoạt động đảm bảo duy trì cơ sở hạ tầng phục vụ: Quản lý cơ sở hạ tầng và quản trị trị hoạt động dịch vụ (vệ sinh, bảo vệ, điện, nước, mạng, văn phòng phẩm …) tại hệ thống văn phòng của công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành: Hành chính văn phòng, Kỹ thuật
+ Kiến thức chuyên môn:
Lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc.
Phân tích, tổng hợp, làm báo cáo
Xử lý thành thạo các phần mềm: Word, Excel
- Kinh nghiệm:
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực quản lý tài sản như kho bãi, văn phòng, nhà xưởng
Kỹ năng hoạch định, phân công tổ chức sắp xếp công việc
Tổ chức, cung ứng các dịch vụ: Ăn uống, Đi lại
Phục vụ hậu cần các sự kiện của công ty
Kỹ năng quản lý, tổ chức, đánh giá công tác duy tu, bảo dưỡng tài sản, CSHT