1. Nhiệm vụ điều hành a. Quản lý hàng hóa - Giám sát để đảm bảo: • Hàng hóa được bổ sung đầy đủ, trong tình trạng tốt và chất lượng. • Tất cả hàng hóa trưng bày đều theo sơ đồ hoặc hướng dẫn của người giám sát/Người bán hàng và toàn bộ giá cả giữa hàng trưng bày và phiếu giá đều được kiểm đếm. • Việc kiểm tra giá trên POS/SST và thay đổi nhãn giá (nếu cần) được hoàn tất trước khi mở cửa hàng. - Đặt hàng trực tiếp với Nhà cung cấp và nhận hàng từ MMD. - Quản lý hàng tồn kho và lặp lại đơn hàng khi hàng tồn kho giảm xuống một mức cụ thể. Trả lại và trao đổi hàng hóa bị hư hỏng. - Hỗ trợ Foodline lấy hàng hàng tháng theo chỉ đạo của cấp trên. - Tham dự Kiểm kê hàng năm 2 lần theo đúng kế hoạch. b. Quản lý phi hàng hóa - Giám sát để đảm bảo: • Thiết bị vận hành, hệ thống chiếu sáng và đồ đạc cố định (gondola, toa xe, kệ, v.v.) ở trong tình trạng tốt • Sàn bán hàng được giữ sạch sẽ, ngăn nắp. • Quy trình an toàn phòng cháy chữa cháy được thực hiện đúng quy trình. - Đặt hàng POP, thực hiện triển lãm POP, kiểm tra POP để đảm bảo thông tin chính xác và đầy đủ - Thực hiện đóng mở sàn - Kiểm tra và xác minh sự chênh lệch về tồn kho và số liệu bán hàng sau khi Kiểm kê hàng hóa và báo cáo. c. Dịch vụ khách hàng - Cung cấp dịch vụ khách hàng tốt để khuyến khích “bán thêm”. Hãy lịch sự và lắng nghe nhu cầu của khách hàng. - Nhận thông tin và giới thiệu tới khách hàng về hàng mới về, các chương trình khuyến mãi, chính sách thanh toán, đổi/trả,... - Xử lý các khiếu nại của khách hàng hoặc khiếu nại của quản lý và nhân viên tiếp thị, bán hàng khó khăn, phức tạp. - Tuân thủ Nội quy Công ty về Dịch vụ Khách hàng (chào hỏi, mỉm cười, cúi chào và thái độ đối với khách hàng). 2. Doanh thu và lợi nhuận - Phối hợp với Nhà cung cấp để thực hiện các chương trình khuyến mãi. - Xác định mặt hàng bán thấp, chất lượng không tốt. Ước tính nhu cầu của người tiêu dùng và tư vấn cho bộ phận bán hàng. - Lưu trữ hồ sơ đơn hàng mua, bán hàng. Báo cáo định kỳ về kết quả bán hàng top, khuyến mãi, khảo sát thị trường/khảo sát đối thủ cạnh tranh. - Cung cấp số liệu bán hàng hàng ngày của quầy nhượng quyền cho các nhà quảng bá - Hỗ trợ nhân viên thu ngân trả/đổi hàng hóa theo yêu cầu. 3. Quản lý nhân lực - Lập kế hoạch và chuẩn bị bảng phân công, kế hoạch ca trực và phân công cấp dưới trực. - Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình kinh doanh trong các tình huống đặc biệt. - Xác định và giảm bớt các nhiệm vụ không cần thiết để tăng năng suất của nhân viên. - Thường xuyên đào tạo, động viên cấp dưới trong công việc hàng ngày. - Xác định nhân viên tiềm năng cho mục đích lập kế hoạch kế nhiệm. - Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm. 4. Nội quy và quy định - Tuân thủ mọi quy trình làm việc, chính sách, nội quy, quy định của công ty. - Kiểm tra, giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn Nhân viên tiếp thị thực hiện đúng nội quy, quy định. 5. Các nhiệm vụ khác - Phụ trách đóng sàn. - Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết. - Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công trực tiếp của Trưởng bộ phận, Trưởng bộ phận và Quản lý cửa hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng hoặc trung cấp kỹ thuật. - Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm liên quan trong môi trường kinh doanh bán lẻ hoặc siêu thị. - Có thể làm việc theo ca & ngày lễ, tết. - Có khả năng di chuyển đến các Cửa hàng khác theo sự phân công của Công ty là một lợi thế.