Thông Tin Tuyển Dụng
TRƯỞNG NHÓM HRBP
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 04/01/2025 |
Ngành nghề | Tư vấn , Nhân sự , Dệt may / Da giày / Thời trang |
Kinh nghiệm | Trên 5 Năm |
Trưởng nhóm HRBP_Phòng Hành chính nhân sự:
1/ Quản trị hệ thống nhân sự :
- Chỉnh lý, hoàn thiện sơ đồ cơ cấu tổ chức các cấp, chức năng nhiệm vụ, thống nhất quy chuẩn hệ thống chức danh (Khung năng lực, định biên nhân sự đi kèm mô tả công việc,…) theo đúng yêu cầu và định hướng mục tiêu BLĐ.
- Tham mưu, xây dựng hoàn thiện bộ quy trình liên quan đến quy định, chế độ chính sách, quy chế người lao động. Đảm bảo các quyền lợi người lao động và đáp ứng đúng quy định pháp luật.
- Tham mưu các hoạt động, chính sách nhằm giúp thúc đẩy người lao động và ổn định nhân sự.- Lên kế hoạch, xây dựng khung cơ sở, dữ liệu đánh giá hiệu quả làm việc của các Phòng/Ban/Cá nhân trực thuộc công ty. Hỗ trợ tiến trình thực hiện OKRs phòng/ban.
- Xây dựng công tác thi đua khen thưởng, bổ nhiệm, miễn nhiệm phù hợp theo quy định.
- Triển khai các công tác quản lý lao động, chiến lược phát triển nguồn lực đầu vào. Thống nhất kế hoạch, định biên tuyển đụng cùng các phòng/ban.
- Thống kê, tham mưu xây dựng hoàn thiện các quy chế tiền lương, thưởng, đãi ngộ cho người lao động.
- Kiểm soát tình hình kết quả nhóm chính sách tiền lương theo đúng thời gian, quy định với pháp luật và người lao động.
- Xây dựng hệ thống đội ngũ nhân sự kế cận, lộ trình phát triển đội ngũ.
- Xây dựng bộ khung năng lực nhân sự.
- Quản trị công tác kiểm soát hiệu quả kèm hiệu suất làm việc của NLĐ.
2/ Phần mềm nhân sự :
- Làm việc với bên thứ 3 về hệ thống phần mềm nhân sự (Đôn đốc tiến trình với các phòng/ban; Nhận các thông tin đề xuất chỉnh lý dữ liệu hoặc quản trị hệ thống từ các phòng/ban để làm việc với bên thứ 3)
- Tư vấn chuyên môn để hệ thống phần mềm luôn hoạt động đều, không xảy ra bấp cập khó khăn trong tiến trình sử dụng.
3/ Quản lý team HRBP
- Phân chia công việc và lên kế hoạch chi tiết triển khai các hạng mục
- Theo dõi và đảm bảo tiến độ công việc
4/ Một số công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của cấp trên.
5/ Thông tin vị trí làm việc:
- Địa điểm làm việc: Tầng 2, 31 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
- Thời gian làm việc: 8h00-17h00 (Thứ 2- sáng thứ 7)
* QUYỀN LỢI:
- Thu nhập: Thỏa thuận
- Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần; tháng lương 13, 14,...
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động.
- Tham gia BHXH, BHYT, và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, khám sức khỏe định kỳ,…
- Tham gia các hoạt động văn hoá tinh thần tại công ty: Party, sinh nhật toàn công ty theo quý, teambuilding định kỳ, thể dục thể thao, du lịch,…
- Công ty thời trang đứng top thị trường, thâm niên trên 20 năm, quy mô trên 2000 nhân sự.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Quản trị nhân lực, Luật, Quan hệ lao động, Kinh tế lao động.
- Có kiến thức am hiểu luật lao động, BHXH, BHYT, BHTN, Thuế TNCN;
- Đã tham gia làm việc tại công ty có hệ thống phần mềm quản trị nhân sự.
- Có kinh nghiệm trên 05 năm ở các vị trí tương đương, chế độ tiền lương ở công ty có trên 500 lao động.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có khả năng định hướng về khung cơ cấu nhân sự, quy mô phát triển, xây dựng đội ngũ nhân sự;
- Tư duy logic, giao tiếp tốt, làm việc theo mục tiêu.
Các công việc tương tự