- Lập kế hoạch phân bổ chỉ tiêu doanh thu/chỉ tiêu khách hàng mới cho từng nhân viên - Lập kế hoạch xây dựng & phát triển nguồn khách hàng tiềm năng, phân bổ khách hàng mới cho nhân viên tư vấn - Quản lý và làm việc trực tiếp của nhân viên tư vấn - Đánh giá và đào tạo nhân viên tư vấn nắm rõ sản phẩm, quy trình liên quan - Báo cáo doanh thu/ Số lượng học viên/Kế hoạch tiếp cận các HV/PH tiềm năng - Báo cáo doanh thu, báo cáo kết quả tư vấn & các báo cáo khác theo quy định
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành Kinh tế; có Tiếng Anh là một lợi thế - Trên 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương - Ưu tiên các ứng viên đã làm việc tại các tổ chức Giáo Dục/Tài Chính/Bảo Hiểm - Kỹ năng nắm bắt tâm lý, thuyết phục Khách Hàng; Kỹ năng quản lý; Kỹ năng thương lượng; Kỹ năng lập kế hoạch & phân công công việc; Kỹ năng xử lý tình huống
job_jobs_detail_job_location
Đồng Nai
113, Đường 29/4, Thị trấn Trảng Bom, Huyện Trảng Bom
159/4, Quốc lộ 20, Ấp Bạch Lâm, Xã Gia Tân 2, Huyện Thống Nhất
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Phụ cấp khác:
HỖ TRỢ NHÀ Ở/CHI PHÍ ĐI LẠI CHO ỨNG VIÊN Ở XA.
THU NHẬP HẤP DẪN + BONUS/THÁNG
Thời gian thử việc: 2 tháng
Cơ hội huấn luyện:
Thường xuyên được đào tạo các kỹ năng mềm, các khóa học - đào tạo đặc biệt bởi các chuyên gia/Giám đốc đào tạo Interlink
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Thời gian làm việc: Xoay ca, linh động dựa theo sự sắp xếp của Quản lý chi nhánh
Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến.
Phúc lợi:
Chương trình thưởng Lễ Tết/Du lịch/Team Building NƯỚC NGOÀI, xét tăng lương hằng năm cho CBNV.
Chính sách phúc lợi hấp dẫn: cơ chế miễn giảm đặc biệt về học phí chương trình tiếng Anh/Mầm non/Cấp 1, 2, 3 cho con cái/người thân nhân viên/giáo viên của hệ thống.