Tổ chức thực hiện các hoạt động Tư vấn - CSKH để tuyển sinh chương trình đại học chính quy của Trường. Lập kế hoạch tuyển sinh cá nhân và triển khai thực hiện theo chỉ tiêu được giao
Có kế hoạch chăm sóc, nuôi dưỡng và quản lý danh sách khách hàng. Xây dựng kịch bản chăm sóc khách hàng phù hợp với các đối tượng ở các kênh chăm sóc trực tiếp và trực tuyến.
Tư vấn và chăm sóc khách hàng thường xuyên ở kênh tư vấn trực tuyến (Hotline; Fanpage/ Group; Zalo, Email…) và trực tiếp.
Phối hợp triển khai hoạt động tuyển sinh tư vấn hướng nghiệp tại các trường THPT, các sự kiện kết nối học sinh trường THPT.
Tham gia hỗ trợ tư vấn chương trình tuyển sinh quốc tế, chăm sóc sinh viên và phụ huynh.
Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo phân công.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Truyền thông – báo chí hoặc các ngành liên quan
Giọng nói dễ nghe, trôi chảy và giao tiếp tốt; không nói tiếng bản địa; Có khả năng điều chỉnh cảm xúc tốt; Chịu được áp lực cao
Có khả năng lập kế hoạch và quản lý đội nhóm; Tư duy tốt và có tinh thần làm việc chủ động
Kinh nghiệm 01 năm trở lên trong công tác tuyển sinh ở các tổ chức giáo dục hoặc chăm sóc khách hàng.