Thông Tin Tuyển Dụng
Trưởng nhóm Vật tư
Cấp bậc | Trưởng nhóm / Giám sát |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 24/01/2025 |
Ngành nghề | Thu mua / Vật tư , Xây dựng , Bất động sản |
Kinh nghiệm | Trên 3 Năm |
Bao gồm nhưng không hạn chế ở các công việc sau:
- Quản lý chung các hoạt động của phòng Vật tư, Mua hàng.
- Xây dựng và hoàn thiện quy trình Mua sắm; kiểm soát quy trình mua sắm.
- Xây dựng môi trường cung ứng lành mạnh, năng động, trách nhiệm và hiệu quả. Bảo đảm cung ứng đúng số lượng, chất lượng, thời hạn, tối ưu chi phí.
- Xây dựng hệ thống báo cáo về công tác mua sắm.
- Lập và triển khai các kế hoạch cung ứng vật tư, thiết bị cho các Phòng/Ban bộ phận, Dự án đảm bảo theo tiến độ yêu cầu và phù hợp với tình hình tài chính của Tập đoàn.
- Lập kế hoạch nhập hàng, tìm kiếm hàng hóa, nhà cung cấp ở trong và ngoài nước, đề xuất với Ban Giám đốc lựa chọn nhà cung cấp, đối tác.
- Liên hệ với các nhà cung cấp trong và ngoài nước, làm việc, đàm phán và ký kết và quản lý các hợp đồng mua bán vật tư, thiết bị.
- Kiểm tra/đánh giá tình hình sử dụng vật tư của các đơn vị hàng tuần tuần/tháng/quý/năm
- Tiếp nhận yêu cầu, tiến hành lên phương án thu mua bao gồm: NCC thường xuyên, NCC tiềm năng, NCC mới trình cấp trên phê duyệt.
- Tiến hành đơn đặt hàng, hợp đồng đến các NCC bao gồm cả mua hàng trong nước và mua hàng nhập khẩu quốc tế.
- Theo dõi tình trạng hàng đến khi hàng trong nước giao và hàng nhập khẩu thông quan, liên hệ các bên liên quan chuyển về kho bãi.
- Thông báo, cập nhật với các bộ phận liên quan về tình hình mua hàng, thời gian giao hàng và những thông tin có liên quan, tham gia vào quá trình giao nhận và nghiệm thu vật t
- Hoàn thiện các thủ tục mua hàng theo quy trình.
- Báo cáo công việc theo quy định và theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo.
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Xây Dựng.
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm vị trí tương đương trong lĩnh vực mua hàng tại Công ty hoạt động về Xây dựng, Bất động sản, hoặc kinh doanh đa ngành nghề.
- Có kỹ năng đàm phán thương thảo giá cả, hợp đồng mua bán. Khả năng nắm bắt công việc nhanh, kỹ năng xử lý công việc tốt, giao tiếp tốt.
- Sử dụng thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
- Chăm chỉ, trung thực, trách nhiệm cao trong công việc.
- Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh là một lợi thế.
Các công việc tương tự