Phân công công việc và quản lý nhân sự trong phòng. Lên kế hoạch công việc cho toàn bộ phân sự trong phòng.
Hướng dẫn, đào tạo kỹ năng chăm sóc Khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Theo dõi tiến độ công việc của từng thành viên, hỗ trợ xử lý các tình huống khó khăn .
Đánh giá và phản hồi hiệu suất làm việc của nhân viên, tổ chức các cuộc họp, đào tạo để cải thiện chiến lược Chăm sóc khách hàng.
2. Chăm sóc khách hàng thường xuyên
Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về các dự án bất động sản, chính sách bán hàng, hợp đồng, thanh toán và các thủ tục pháp lý.
Hỗ trợ khách trong quá trình giao dịch, ký kết hợp đồng, và bàn giao.
Theo dõi sát các vấn đề phát sinh trong quá trình bàn giao, công tác sau khi bàn giao như bảo hành, bảo trì, hoặc khiếu nại.
Cập nhật và quản lý thông tin khách hàng
Duy trì mối quan hệ khách
3. Giải quyết & xử lý khiếu nại khách hàng
Giải quyết kiếu nại và phản hồi khách hàng:
Hướng dẫn & tiếp nhận hồ sơ thi công từ khách hàng gửi xin phê duyệt và bàn giao cho khách hàng.
Theo dõi hồ sơ hoàn cọc thi công và kiểm tra tình trạng, giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
Tư vấn các Hợp Đồng Ủy Thác.
4. Thu hồi nợ
Trên cơ sở báo cáo quản lý công nợ, bộ phận chăm sóc khách hàng lên kế hoạch thu hồi công nợ:
Phối hợp với Phòng Quản lý bán hàng & Thủ tục để theo dõi công nợ của khách hàng và đảm bảo việc thu hồi công nợ không ảnh hưởng đến mối quan hệ với khách hàng.
5.Công tác bàn giao
Xây dựng kế hoạch bàn giao căn hộ gửi các bộ phận liên quan: Ban quản lý dự án (BQLDA), thủ tục, kế hoạch kỹ thuật…
Liên hệ khách hàng để xếp lịch bàn giao căn hộ theo thông báo bàn giao sau khi bộ phận thủ tục gửi thông báo cho khách hàng.
Phối hợp cùng BQLDA kiểm tra căn hộ trước ngày bàn giao cho khách hàng và thực hiện công tác bàn giao căn hộ đảm bảo kế hoạch tiến độ bàn giao.
Tiếp nhận và hỗ trợ giải quyết các yêu cầu của khách hàng về các vấn đề liên quan trước và sau bàn giao căn hộ.
Hoàn thiện hồ sơ bàn giao căn hộ để bàn giao cho các bộ phận liên quan.
Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình bàn giao căn hộ: các khiếu kiện, khiếu nại về hồ sơ pháp lý của dự án, chất lượng hoàn thiện căn hộ, tiện ích dự án, chất lượng dịch vụ vận hành tòa nhà …
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:
Hưởng lương tháng thứ 13, thưởng lễ/tết
Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước
Du lịch công ty, team building hàng năm
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Các phụ cấp: ăn trưa và các phụ cấp khác theo quy định Công ty
Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính - ngân hàng, Luật kinh doanh, Bất động sản hoặc các ngành có liên quan • Ưu tiên ứng viên có tối thiểu 03 năm ở vị trí tương đương • Chịu được áp lực cao khi làm việc với khách hàng • Ưu tiên ứng viên có kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng kỹ năng đàm phán
Địa điểm
Hà Nội
số 2 ngõ 95 Chùa Bộc, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội