Tìm việc dễ dàng...

Công Ty Cổ Phần Phúc Sinh

TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

Công Ty Cổ Phần Phúc Sinh
Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    Trên 5 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    30/11/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

I. NHÂN SỰ (30%)

1. Chịu trách nhiệm trước Tổng Giám đốc các Công tác của Phòng Hành chính nhân sự.

2. Quản lý Phòng Hành chính nhân sự nhằm hoàn thành các nhiệm vụ được Tổng Giám đốc giao.

3. Tham mưu công tác tổ chức nhân sự: tuyển dụng, điều động, bổ nhiệm, bố trí nhân sự phù hợp với trình độ, năng lực và yêu cầu công việc.

4. Xác định, phân tích, hoạch định một cách có hệ thống nhu cầu của Tập đoàn về mặt nhân lực.

5. Xây dựng và triển khai các chiến lược về Tuyển dụng, đào tạo, C&B và cấu trúc Doanh nghiệp.

6. Tham mưu xây dựng các quy chế, quy định Công ty phù với yêu cầu SXKD trong từng giai đoạn.

7. Chịu trách nhiệm chính và phối hợp các Phòng Ban trong việc xây dựng hệ thống (quy chế, quy trình, biểu mẫu) Công ty và các Đơn vị trực thuộc.

8. Triển khai xây dựng hệ thống đãi ngộ (Thang bảng lương, cơ cấu lương, Quy chế lương, các chế độ chính sách cho CBNV…)

9. Xây dựng kế hoạch lao động và tiền lương, định biên lao động hàng năm theo kế hoạch SXKD của Công ty.

10. Tổ chức hoạt động chuyên môn Phòng HCNS:

+ Công tác tuyển dụng & đào tạo.

+ Công tác quan hệ lao động, chính sách tiền lương, phúc lợi, BHXH.

+ Công tác đánh giá, khen thưởng, kỷ luật.

+ Theo dõi và thực hiện chính sách nâng lương, thưởng và chính sách cho CBNV.

+ Đăng ký mã số thuế, thủ tục giảm trừ gia cảnh, phụ thuộc

+ Soạn thảo hợp đồng lao động, phụ lục hợp đồng lao động, gia hạn hợp đồng lao động theo quy định pháp luật.

+ Công tác truyền thông nội bộ.

11. Xây dựng kế hoạch đào tạo phù hợp với yêu cầu SXKD và mục tiêu của Công ty.

II. HÀNH CHÍNH (70%)

1. Chủ trì tổ chức xây dựng các quy trình, quy định, thủ tục, định mức,… liên quan đến công tác quản trị hành chính.

2. Chịu trách nhiệm quản lý, điều phối các công việc hành chính, đảm bảo hỗ trợ tốt cho hoạt động của công ty

3. Tổ chức thực hiện công tác:

+ Quản lý công tác hành chính, văn thư lưu trữ, xe ôtô phục vụ công tác.

+ Bảo vệ an ninh

+ Từ thiện, nhà hàng ăn trưa cho nhân viên

+ Công tác hành chính sự vụ khác.

4. Quản lý ngân sách hoạt động của Phòng HCNS.

5. Kiểm soát nghiệp vụ Pháp chế.

6. Phối hợp với đội dự án thực hiện các công việc liên quan đến dự án bền vững.

7. Tạo và duy trì quan hệ tốt với các cơ quan, tổ chức chính quyền.

8. Mua sắm công cụ dụng cụ, vật dụng và tài sản khác cho công ty.

9. Đăng ký nhãn hiệu, tác quyền

10. Tổ chức sự kiện và truyền thông của Cty.

10. Các công việc theo phân công của lãnh đạo Công ty.

Yêu Cầu Công Việc

  • Ít nhất 05 năm kinh nghiệm đảm nhận vị trí TP/Giám đốc Hành chính nhân sự tại các Tập đoàn lớn.
  • Tốt nghiệp đại học chuyên nghành Quản trị Nguồn nhân lực, Luật, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành khác có liên quan.
  • Có kinh nghiệm xây dựng các hệ thống đánh giá nhân sự.
  • Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp và tương tác tốt với các phòng ban.
  • Kỹ năng giải quyết & xử lý tình huống tốt.
  • Nắm bắt và hòa nhập nhanh với sự thay đổi của hệ thống.
  • Độc lập, nhanh nhẹn & có tính sáng tạo. 
  • Sẵn sàng đi công tác. 

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự