Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng tháng, quý, năm, đảm bảo kế hoạch đó phù hợp với mục tiêu kinh doanh về mảng dịch vụ ρhòng khám của Công ty.
Xác định mục tiêu kinh doanh, bao gồm mở rộng thị trường, tăng doanh thu, thu hút khách hàng.
Phân tích thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh để đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp.
Đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh và đưa ra các giải pháp cải thiện.
Phát triển nguồn khách hàng tiềm năng
2/ Quản lý nhân sự:
Thiết lập KPIs, theo dõi, đánh giá năng lực nhân viên định kì hàng tháng hoặc hàng quý.
Đảm bảo hoạt động của đội ngũ kinh doanh đạt hiệu quả theo KPI đã đặt ra.
3/ Xây dựng và phát triển khách hàng:
Xác định nhu cầu của khách hàng: Nghiên cứu thị trường, khảo sát khách hàng, phân tích dữ liệu bán hàng.
Nghiên cứu, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, từ đó đưa ra các chiến lược, kế hoạch để làm hài lòng khách hàng, gia tăng lượng khách hàng trung thành với doanh nghiệp.
Phối hợp với phòng Marketing, kết nối với các tổ chức, doanh nghiệp, trường học tổ chức các sự kiện khám răng miệng tổng quát, triển khai các chương trình ưu đãi, xúc tiến bán hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Bằng cấp: Cao Đẳng/ Đại học trở lên
Chuyên ngành: các ngành kinh tế, quản trị hoặc các ngành có liên quan
Trình độ ngoại ngữ: Không yêu cầu.
Kinh nghiệm làm việc: ít nhất 04 năm
Kinh nghiệm chuyên môn: ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Có kinh nghiệm 3 năm trong lĩnh vực Nha khoa – Đa khoa và Quản lý chi nhánh
job_jobs_detail_job_location
Đồng Nai
Tổ 15 khu 8 - quốc lộ 20 - km 127 - Thị trấn Tân phú -Huyện Tân Phú - Đồng Nai