1. Mục tiêu công việc:
- Xây dựng hệ thống khách hàng thân thiết, đại lý/cộng tác viên năng nổ, nhiệt huyết
- Triển khai bán hàng & bán hàng đạt mục tiêu
2. Nhiệm vụ cụ thể:
- Căn cứ concept dự án phối hợp nghiên cứu & phân tích khách hàng và đối thủ cạnh tranh của từng dự án/sản phẩm.
- Tìm kiếm, phát triển, duy trì mạng lưới đại lý/ cộng tác viên. Phối hợp đào tạo, hướng dẫn và hỗ trợ đại lý/cộng tác viên trong quá trình triển khai bán hàng.
- Xây dựng, phát triển khách hàng mục tiêu.
- Lên kế hoạch bán hàng của BP. PTKD.
- Triển khai bán hàng các dự án theo từng giai đoạn cụ thể đảm bảo tiến độ bán hàng theo kế hoạch tổng
- Tổng hợp và phân thích doanh thu/chi phí bán hàng của các đại lý/cộng tác viên => nhằm đề xuất phương án bán hàng cụ thể cho từng giai đoạn hoặc trường hợp đặc biệt.
- Tìm kiếm, nghiên cứu thông tin cho các thị trường hoặc các sản phẩm mới.
- Báo cáo kết quả nghiêm cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh.
- Kết quả phát triển đại lý/ CTV
- Doanh thu/ chi phí theo từng đại lý/ CTV
- Các công việc khác được giao theo chỉ đạo của cấp trên
Hướng ngoại, Phản ứng nhanh
Có tư duy hướng đến giải pháp
Tính cách thích chia sẻ
Khả năng thuyết phục: Tốt
Khả năng giao tiếp: Tốt - Xuất sắc
Hiểu biết xã hội: Tốt
Máu lửa, máu kiếm tiền
Các công việc tương tự