· Xây dựng kế hoạch marketing theo chiến lược và kế hoạch kinh doanh của Công ty, tổ chức thực hiện.
· Tham mưu cho Ban giám đốc về truyền thông, nhận diện và phát triển thương hiệu.
· Thiết lập và duy trì quan hệ với với các đối tác, cơ quan truyền thông, các nhà cung cấp dịch vụ có liên quan phục vụ cho hoạt động marketing & truyền thông của Công ty.
· Viết bài, biên tập, kiểm soát và quản lý nội dung bài PR, nội dung website và trên các kênh truyền thông khác của Công ty.
· Có trách nhiệm báo cáo hiệu quả Marketing đối với từng chiến dịch chạy theo tuần, theo tháng hoặc theo giai đoạn bán hàng. Báo cáo tình hình thị trường, so sánh các phương án Marketing mà đối thủ cạnh tranh đang triển khai và các đề xuất thay đổi.
· Quản lý chi phí Marketing cho các dự án đang triển khai và có trách nhiệm báo cáo thường xuyên với BGĐ hoặc cảnh báo với những khoản chi phí phát sinh không đem lại hiệu quả.
· Quản lý, phát triển nhân sự phòng.
· Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
· Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành Quản trị Marketing, Quản trị Thương Hiệu, Báo chí, truyền thông…
· Am hiểu kiến thức marketing và các công cụ triển khai Digital Marketing (Google, Facebook, Local Ads)
· Kỹ năng mềm: Kỹ năng phân tích & hoạch định chiến lược;am hiểu về quản trị thương hiệu, quản trị marketing; Kỹ năng quản trị nhân sự & đào tạo
· Tác phong làm việc chuyên nghiệp, năng động.
· Kinh nghiệm từ 03 năm trở lên tại vị trí tương đương
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Phụ cấp khác:
Phụ cấp cơm trưa
Phụ cấp điện thoại
Thời gian thử việc: Thử việc 2 tháng
Độ tuổi:
28 - 40
Thời gian làm việc: Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 ( 8h00 - 17h00)
Đồng nghiệp: Trẻ trung, năng động, thân thiện
Phúc lợi:
Lương kinh doanh, lương tháng 13, thưởng cuối năm, thưởng theo thành tích, thưởng lễ.
Bảo hiểm sk, khám sức khỏe hàng năm, du lịch, teambuilding...