Thông Tin Tuyển Dụng
Trưởng phòng Marketing
Cấp bậc | Quản lý |
Lương | $ 30,000,000 - 35,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 12/10/2024 |
Ngành nghề | Bán lẻ / Bán sỉ , Tiếp thị / Marketing , Hàng gia dụng / Chăm sóc cá nhân |
Kinh nghiệm | 3 - 5 Năm |
13/09/2024
Bán lẻ / Bán sỉ , Tiếp thị / Marketing , Hàng gia dụng / Chăm sóc cá nhân
Nhân viên chính thức
30 Tr - 35 Tr VND
3 - 5 Năm
Quản lý
12/10/2024
1. Quản lý ngân sách marketing.
2. Xây dựng và đề xuất chiến lược marketing tổng thể hàng năm phù hợp với định hướng chiến lược kinh doanh của toàn Công ty
3. Xây dựng chi tiết các kế hoạch truyền thông, trade marketing, quảng bá thương hiệu công ty và các sản phẩm dịch vụ căn cứ vào định hướng, chiến lược và kế hoạch tổng thể đã được duyệt
4. Điều hành công việc chung của phòng đảm bảo không bị gián đoạn Giao việc, hướng dẫn, đôn đốc, giám sát nhân viên và đánh giá hiệu quả làm việc của Nhân viên
5. Chỉ đạo tổ chức thực hiện các chương trình marketing truyền thông thương hiệu và thúc đẩy bán hàng trên cơ sở chiến lược tổng thể được phê duyệt
6. Quản lý hình ảnh quảng cáo, trưng bày tại điểm bán; Giám sát hình ảnh, đảm bảo sự đồng bộ và nhất quán
7. Tổ chức các sự kiện hỗ trợ bán hàng, tăng độ phủ thương hiệu tại điểm bán
8. Phối hợp với Sales xây dựng chính sách và đánh giá hiệu quả của kênh phân phối
9. Đề xuất các cơ chế/chính sách nội bộ liên quan nhằm thúc đẩy hiệu quả marketing cho các sản phẩm và dịch vụ của công ty
10. Thực hiện xây dựng kế hoạch hàng tháng dựa trên mục tiêu kinh doanh
11. Báo cáo cho Ban lãnh đạo theo định kỳ (báo cáo đối thủ cạnh tranh, báo cáo update chương trình, báo cáo tổng kết đánh giá chương trình…) và xử lý các công việc phát sinh theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo
12. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
* Kiến thức, kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing, … hoặc các chuyên ngành liên quan
- Tối thiểu trên 05 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương tại các công ty hoạt động trong lĩnh lực hàng tiêu dùng, bán lẻ TM và Dịch vụ. Trong đó, có trên 3 năm làm ở vị trí quản lý
- Ưu tiên kinh nghiệm làm việc tại các công ty retail, FMCG
- Tiếng Anh: thành thạo 4 kỹ năng (Yêu cầu bắt buộc)
- Hiểu biết sâu rộng về hệ thống phân phối, nhu cầu của thị trường, tâm lý khách hàng
* Kỹ năng, yêu cầu:
- Kỹ năng quản lý, điều hành, xây dựng và triển khai kế hoạch
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt
- Kỹ năng tổ chức sự kiện, giải quyết vấn đề, quản lý sự thay đổi
- Kỹ năng khai thác và sử dụng tốt các công cụ internet
- Trung thực, nhiệt tình, tự tin, tuân thủ
- Tạo lập, triển khai mối quan hệ làm việc theo hình thức “team work”
- Chủ động, tinh thần làm việc với trách nhiệm cao
* Quyền lợi:
Lương thưởng hấp dẫn
Chế độ bảo hiểm, thưởng Lễ, Tết, Tháng lương 13, phụ cấp thâm niên, ăn trưa
Chế độ sinh nhật, du lịch, nghỉ mát hàng năm
Được hưởng 12 ngày Phép/năm
Môi trường làm việc thân thiện, năng động, có cơ hội thăng tiến trong công việc
Các công việc tương tự