Tìm việc dễ dàng...

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    2 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    30/11/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Lập kế hoạch chiến lược, xây dựng và triển khai chiến lược truyền thông và MKT cho toàn Công ty;
  • Tối ưu các chỉ số liên quan đến truyền thông/MKT, nhằm mục đích tối ưu lợi nhuận;
  • Chịu trách nhiệm về Kênh Thương mại điện tử;
  • Cập nhật thường xuyên các xu hướng truyền thông/MKT mới, đề xuất và tư vấn cho lãnh đạo các kênh mới;
  • Phát triển các tư liệu truyền thông/chiến dịch truyền thông khách hàng nội bộ và ngoại bộ, nhấn mạnh văn hóa doanh nghiệp;
  • Chịu trách nhiệm về KPI doanh số;
  • Phân bổ ngân sách, rà soát đảm bảo tính minh bạch của các khoản chi tiêu liên quan đến truyền thông/MKT;
  • Tham gia tuyển dụng, đào tạo nhân viên nhằm đạt mục tiêu kinh doanh và đảm bảo văn hóa công ty;
  • Điều phối và làm việc với các bên thứ ba, bao gồm các đối tác báo, đài, agency v.v....;
  • Phát triển, kiểm soát và phát hiện sự cố liên quan đến hình ảnh/content truyền thông/MKT của hệ thống, phạm vi: Các chiến dịch truyền thông liên quan đến hệ thống, các bài chạy quảng cáo trên toàn bộ các nền tảng online và offline;
  • Báo cáo hoạt động đối thủ, mystery shopping đối thủ hàng tháng;
  • Tổ chức các event/hội thảo.
  • Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan thực hiện các hoạt động truyền thông nâng cao độ nhận diện thương hiệu tới khách hàng và đối tác.
  • Thực hiện các chương trình truyền thông nội bộ, gắn kết các phòng ban và phát triển văn hóa doanh nghiệp

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học các trường liên quan Marketing/kinh doanh/ truyền thông/ báo chí.
  • Nắm vững các kiến thức cơ bản và nâng cao về hoạt động marketing và branding
  • Kinh nghiệm làm việc chuyên ngành Marketing từ 3 năm trở lên, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành FMCG, dược phẩm, chăm sóc sức khỏe;
  • Kinh nghiệm thành công trong quản lý thương hiệu, bao gồm phát triển và thực hiện kế hoạch marketing
  • Khả năng tốt trong các năng lực marketing, đặc biệt là lập kế hoạch, quản lý dự án triển khai 
  • Có khả năng phân tích, ra quyết định, tạo sức ảnh hưởng. Có khả năng giao tiếp và trình bày ý tưởng tốt 
  • Có khả năng truyền cảm hứng, động viên và dẫn dắt nhóm dự án để đạt được kết quả xuất sắc 
  • Độ tuổi 30-45t; Nam hoặc nữ
  • Kĩ năng tin học, giao tiếp, quản lí.
  • Sáng tạo, linh hoạt, ham học hỏi, chủ động công việc.
     

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 30 - 45
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự