Thông Tin Tuyển Dụng
Marketing Manager
Cấp bậc | Quản lý |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 24/12/2024 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Quản lý điều hành , Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông |
Kinh nghiệm | Trên 3 Năm |
25/11/2024
Tiếp thị / Marketing , Quản lý điều hành , Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
Trên 3 Năm
Quản lý
24/12/2024
1. Xây dựng chiến lược và triển khai kế hoạch Marketing tổng thể
- Phân tích thị trường, khách hàng mục tiêu và đối thủ cạnh tranh.
- Xây dựng chiến lược marketing toàn diện bao gồm chiến lược online (digital marketing) và offline (showroom, sự kiện, trade marketing) nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu và tăng doanh số bán hàng.
- Đề xuất các giải pháp sáng tạo để tối ưu hoá hiệu quả chiến dịch marketing và ROI.
- Luôn cập nhật những xu hướng mới nhất trong lĩnh vực dinh dưỡng, sức khỏe, và hành vi người tiêu dùng.
- Áp dụng những công nghệ, nền tảng mới nhất trong chiến lược marketing để tạo lợi thế cạnh tranh và tối ưu nhân sự.
- Phát triển và tối ưu hóa các kênh marketing trực tuyến như website, social media (Facebook, Instagram, TikTok, YouTube,...), SEO, SEM, và email marketing.
- Xây dựng và quản lý chiến dịch quảng cáo trực tuyến trên Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads, và các nền tảng khác để thu hút khách hàng tiềm năng.
- Quản lý hoạt động thương mại điện tử: Phân tích dữ liệu người dùng từ các nền tảng thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiki,...) để điều chỉnh chiến lược tiếp cận phù hợp.
2. Phát triển thương hiệu và quảng bá sản phẩm
- Lên kế hoạch và thực hiện các hoạt động quảng bá sản phẩm qua các kênh truyền thông, influencers, KOLs.
- Tổ chức các sự kiện offline tại showroom hoặc các hội thảo về sức khỏe và dinh dưỡng để tương tác với khách hàng.
- Xây dựng chiến lược phát triển và quản lý thương hiệu sản phẩm dinh dưỡng và sức khỏe.
- Quản lý showroom và các hoạt động marketing offline
3. Phối hợp với phòng R&D
- Thảo luận tính năng, lợi ích và giá trị sản phẩm để xây dựng các thông điệp marketing phù hợp.
- Cung cấp thông tin phản hồi từ khách hàng và thị trường để phòng R&D cải tiến sản phẩm và phát triển các dòng sản phẩm mới.
- Xây dựng các chiến lược marketing giới thiệu sản phẩm mới, kết hợp chặt chẽ với các phòng ban liên quan để đảm bảo sự thành công trong quá trình triển khai.
4. Hạng mục công việc khác
- Quản lý hiệu quả Marketing Performance (KPIs)
- Quản lý dự án, làm việc với agency và nhân sự freelancer
- Quản lý chặt chẽ ngân sách và tối ưu chi phí marketing
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đạt được kế hoạch đề ra
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
QUYỀN LỢI VÀ CHẾ ĐỘ CHÍNH SÁCH
THỜI GIAN LÀM VIỆC
Các công việc tương tự