Tìm việc dễ dàng...

LPBank

Trưởng phòng - Phòng Nghiên cứu phân khúc và Trải nghiệm Khách hàng - Khối KHCN

LPBank
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    Trên 5 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    05/03/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Tham mưu, hỗ trợ cho Giám đốc trung tâm trong việc xây dựng chiến lược, kế hoạch triển khai và tổ chức thực hiện công tác nghiên cứu phân khúc, định vị và nâng cao trải nghiệm dành cho KHCN.

- Quản lý, giám sát và tổ chức triển khai các hoạt động nghiên cứu Khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh và hành trình trải nghiệm dành cho KHCN:

  • Nghiên cứu thị trường và phân khúc Khách hàng: Thực hiện hoặc phối hợp với các đối tác nghiên cứu thị trường để tiến hành các chương trình khảo sát để hiểu rõ hơn về đặc điểm, nhu cầu và hành vi tiêu dùng của các phân khúc KHCN, qua đó đưa ra các đề xuất về phân khúc, sản phẩm, và chiến lược tiếp thị dành cho KHCN.
  • Đánh giá tính cạnh tranh của sản phẩm, dịch vụ: Phân tích các sản phẩm, dịch vụ của LPBank và đối thủ cạnh tranh để đưa ra đánh giá và đề xuất cải tiến phù hợp với Khách hàng mục tiêu theo từng phân khúc.
  • Xây dựng các hành trình trải nghiệm Khách hàng: Phối hợp với các bộ phận thiết kế sản phẩm, dịch vụ xây dựng các hành trình trải nghiệm của KHCN đối với sản phẩm, dịch vụ do LPBank cung cấp.
  • Đánh giá và cải tiến trải nghiệm Khách hàng: Tìm hiểu, thu thập, phân tích thông tin (phản hồi của Khách hàng, đối thủ cạnh tranh, xu hướng trải nghiệm Khách hàng, dữ liệu hệ thống…) để đánh giá các yếu tố ảnh hưởng hoặc có thể ảnh hưởng đến trải nghiệm KHCN tại LPBank theo phân công của các cấp quản lý, qua đó đề xuất các giải pháp nhằm nhằm cải tiến, nâng cao chất lượng trải nghiệm.
  • Nghiên cứu đề xuất xây dựng các chỉ số đo lường về trải nghiệm KHCN và các công cụ quản lý, hệ thống thu thập dữ liệu phản hồi của Khách hàng liên quan; Giám sát, đánh giá sự biến động của các chỉ số theo từng phân khúc Khách hàng một các thường xuyên, liên tục, qua đó xác định những chỉ số trọng yếu có tác động lớn đến trải nghiệm Khách hàng.
  • Thực hiện các hoạt động đào tạo/truyền thông nhằm nâng cao nhận thức cho ĐVKD về trải nghiệm Khách hàng.
  • Hướng dẫn, đào tạo CBNV của phòng Nghiên cứu phân khúc và trải nghiệm Khách hàng về kỹ năng và chuyên môn nhằm tăng cường hiệu quả công việc.
  • Báo cáo Giám đốc Trung tâm kết quả triển khai của phòng Nghiên cứu phân khúc và trải nghiệm Khách hàng.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của các cấp lãnh đạo.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ

- Tốt nghiệp đại học trở lên, ngành Kinh tế, Tài chính ngân hàng, Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan khác.

- Có thể sử dụng ngoại ngữ (Tiếng Anh) để phục vụ công việc theo yêu cầu.

2. Kiến thức

- Hiểu biết sâu sắc về sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng và các quy trình chính liên quan đến giao dịch với Khách hàng.

- Hiểu biết về môi trường, tình hình kinh tế, kiến thức xã hội tốt. 

- Nắm vững phương pháp luận, cách thức triển khai các Dự án/Chương trình thống kê, nghiên cứu thị trường.

- Có kiến thức liên quan đến phân khúc khách hàng, phân tích hành vi, nhu cầu của KHCN.

3. Kinh nghiệm

- Có trên 05 năm kinh nghiệm liên quan đến Nghiên cứu thị trường, Quản lý chất lượng dịch vụ Khách hàng, Quản lý trải nghiệm Khách hàng, Triển khai/thiết kế sản phẩm, dịch vụ ngân hàng dành cho KHCN.

- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý tối thiểu từ Phó phòng trở lên, trong đó ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý liên quan đến một trong các công việc sau: Nghiên cứu thị trường, quản lý chất lượng dịch vụ Khách hàng, quản lý trải nghiệm khách hàng, triển khai/thiết kế sản phẩm, dịch vụ ngân hàng dành cho KHCN.

- Ưu tiên ứng viên từng đảm nhiệm các vị trí tương đương tại các Ngân hàng.

4. Các yêu cầu khác.

- Kỹ năng làm việc theo nhóm và độc lập, chịu được áp lực công việc.

- Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh, tinh thần trách nhiệm cao, ham học hỏi, nhanh nhẹn, năng động trong công việc.

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, thuyết trình , tư duy lôgic.

- Tư duy chiến lược: Có khả năng tư duy chiến lược, đưa ra các đề xuất cải tiến sáng tạo và có tính khả thi.

- Kỹ năng nghiên cứu và phân tích: Có kỹ năng nghiên cứu và phân tích dữ liệu, mô hình (định tính và định lượng).

- Kỹ năng lập báo cáo, kế hoạch tốt.

- Khả năng quản lý, điều phối công việc tốt

- Kỹ năng lãnh đạo và ra quyết định chính xác, hiệu quả.

- Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự