Tìm việc dễ dàng...

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội ( SHB )

Trưởng Phòng Quản lý chi phí và nhân sự - Khối Ngân hàng bán lẻ

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội ( SHB )
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    2 - 7 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    12/07/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Chịu trách nhiệm đầu mối Khối NHBL phối hợp các Khối/Ban/TT liên quan xây dựng hoàn thiện hệ thống khung quy định, văn bản phục vụ quản lý và phát triển nguồn nhân lực mảng NHBL (định biên, quản lý đánh giá hiệu suất, cơ chế đãi ngộ, điều phối NNL định kỳ, thẩm quyền phê duyệt,...)
2. Chịu trách nhiệm đầu mối phối hợp các đơn vị liên quan xây dựng các công cụ quản lý đánh giá KPIs định kỳ nhân sự bán hàng NHBL toàn hệ thống.
3. Chịu trách nhiệm trong việc xây dựng, chỉnh sửa hoàn thiện và triển khai khung quy trình, quy định, hệ thống phần mềm, báo cáo phục vụ quản lý, đánh giá KQTH KPIs và chất lượng nhân sự bán hàng NHBL toàn hệ thống;
4. Chịu trách nhiệm xây dựng nguyên tắc phân giao KPIs cho NSBH mảng NHBL trên toàn hệ thống, xây dựng nguyên tắc đánh giá, các tiêu chí định lượng việc thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh mảng NHBL của nhân sự bán hàng NHBL toàn hệ thống
5. Chịu trách nhiệm đầu mối thực hiện đo lường, đánh giá năng suất lao động, kết quả thực hiện KPIs của nhân sự bán hàng NHBL toàn hệ thống;
6. Chủ động giải quyết các vấn đề liên quan đến các mặt quản lý giám sát chỉ tiêu kinh doanh và quản lý nhân sự bán hàng NHBL trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ.

Yêu Cầu Công Việc

- Tối thiểu 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng bán lẻ.

- Tối thiểu 2 năm quản lý cấp Phòng trở lên.

- Trình độ ngoại ngữ: Ưu tiên ứng viên có trình độ Tiếng Anh (TOEIC 500 hoặc các chứng chỉ tương đương).

- Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng: Word, PowerPoint, Outlook, Microsoft Teams, Visio,...

- Thành thạo các hàm tính toán Excel nâng cao, ứng dụng xây dựng các báo cáo quản trị trong Excel.

- Có kiến thức ứng dụng tốt VBA, Power BI, SQL,...

- Yêu cầu khác: Ưu tiên có kinh nghiệm triển khai các dụ án xây dựng hệ thống đãi ngộ, phát triển tổ chức tín dụng quy mô trên 1000 lao động, bao gồm các nội dung xây dựng, hưỡng dẫn triển khai các quy trình/quy chế/quy định về cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ, total rewards, thang bảng lương, khen thưởng phúc lợi, hệ thống chức danh/cấp bậc/giá trị công việc, khung năng lực, quản trị năng suất lao động, xây dựng ngân sách, đơn giá tiền lương, định biên, định mức lao động.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự