Thực hiện công việc liên quan đến bán hàng và phát triển thị trường các mặt hàng GỖ - NỘI THẤT XUẤT KHẨU cụ thể:
Tìm kiếm nguồn khách hàng mới và khai thác khách hàng tiềm năng được công ty giao.
Lập kế hoạch, triển khai thực hiện, hiệu chỉnh và đánh giá hiệu quả liên quan đến công tác bán hàng trong khu vực được giao;
Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh: về sản phẩm, giá, dịch vụ, kênh phân phối, chính sách cho khách hàng, chương trình Marketing.
Xác định chuẩn mực các yêu cầu của khách hàng (về thiết kế, mẫu vật liệu, chủng loại hàng hóa, chất lượng, tiến độ thi công,…..) và đáp ứng các yêu cầu này một cách tốt nhất. Đồng thời, đảm bảo sự nhận thức rõ ràng của Khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Alliance;
Phối hợp với các phòng, ban liên quan trong việc đàm phán, thương lượng, tư vấn về thiết kế, vật liệu, tiến độ, giá cả, hợp đồng,...… với Khách hàng;
Phối hợp hướng dẫn khách hàng tham quan Nhà máy, các Dự án mà Alliance đã và đang thực hiện;
Thực hiện đầy đủ các báo cáo theo quy định và các báo cáo khác theo yêu cầu từ Ban Giám Đốc.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Nội thất;
Giới tính: Nam/Nữ;
Kiến thức chuyên ngành: Hiểu biết về thị trường nội thất xuất khẩu.
Có khả năng đọc hiểu bản vẽ tốt, am hiểu vật liệu, phụ kiện trong lĩnh vực sản xuất nội thất.
Kinh nghiệm làm việc: Kinh nghiệm trên 3 năm ở vị trí tương đương.
Ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp và đọc được hồ sơ, tài liệu;
Tin học: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, PowerPoint;
Tính cách cá nhân: Thân thiện, vui vẻ, trách nhiệm, cẩn thận, nhạy bén, năng động, chuyên nghiệp, đáng tin cậy, có khả năng tổ chức công việc, teamwork.
job_jobs_detail_job_location
Hồ Chí Minh
56-58 Võ Oanh, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh